Chat Icon

#เขตลาดพร้าว "ร่วมการฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรุงเทพมหานคร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566
image
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ

#เขตลาดพร้าว "ร่วมการฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรุงเทพมหานคร) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

>> วันอังคารที่ 11 เมษายน 2566 น. นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการประชุมการฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการเลือกตั้งทั่วไป (กรุงเทพมหานคร) โดยมีผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่ดำเนินการเลือกตั้งฯ เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องกษัตริย์ศึก โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

>> ในการอบรมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้ ความเข้าใจในกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนการจัดเตรียมสถานที่เลือกตั้ง วัสดุอุปกรณ์ และอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ถูกต้องตามกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง โดยความเห็นชอบของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้กำหนดให้วันเลือกตั้ง คือ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 และสามารถใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในเขตและนอกเขตได้ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566

>>ในการนี้ นางสุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว พร้อมด้วย นางสาวกัลยา บุญแดง นายเจษฎา ประภาสะวัต ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว นางสาวณัฐธยาน์ ศรีบางจาด หัวหน้าฝ่ายปกครอง และนางวรินทรทิพย์ อารยาฉัตรคุปต์ หัวหน้าฝ่ายทะเบียน ได้เข้าร่วมการฝึกอบรมผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งฯ ให้ถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมาย และเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ เขตลาดพร้าว