นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผอ.เขตบางรัก เป็นประธานในการประชุมข้าราชการ ลูกจ้างสำนักงานเขตบางรัก ครั้งที่ ๒/๒๕๖๐ ( ๑๐ เมษายน ๒๕๖๐ )

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560
image
     นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผอ.เขตบางรัก เป็นประธานในการประชุมข้าราชการ ลูกจ้างสำนักงานเขตบางรัก ครั้งที่ 2/2560 โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขตบางรัก เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 4 สำนักงานเขตบางรัก 
     โดย ผอ.เขตฯ ได้แนะนำข้าราชการที่มาดำรงตำแหน่งใหม่ให้ที่ประชุมได้รับทราบ พร้อมแจ้งให้ผู้เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมในการเตรียมพิธีการงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช การเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ซึ่งจะเสด็จมาเปิดศูนย์ To Be Number One ของเขตบางรัก การช่วยกันดูแลความปลอดภัย และจัดระเบียบผู้ค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์บริเวณถนนสีลม การดำเนินงานตาม พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 และข้อราชการต่างๆ อีกทั้งได้แจ้งให้ข้าราชการและลูกจ้างฯ ห้ามให้มีการดื่มสุรา และเล่นการพนันภายในบริเวณสำนักงานเขตบางรักโดยเด็ดขาด และในช่วงท้ายของการประชุม ผอ.เขตบางรัก ได้ให้ข้าราชการลูกจ้างร่วมตอบคำถาม และมอบของรางวัลให้กับผู้ที่ตอบถูกเพื่อสร้างขวัญกำลังใจและสร้างความสามัคคีภายในหน่วยงาน