นางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ เข้าร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งที่ 8/2560 โดยมี ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน ( ๒๓

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
image
นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก มอบหมายนางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ เข้าร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day ครั้งที่ 8/2560 โดยมี ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day “กรุงเทพฯ เมืองสะอาด” ของกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ พร้อมด้วยผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ ผู้แทนทหาร ผู้แทนสถานีตำรวจ และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่จากกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ เข้าร่วมเปิดกิจกรรม ณ บริเวณลานอาคารเอส วี ซิตี้ ถนนพระรามที่ 3 เขตยานนาวา 
โดยกิจกรรมประกอบไปด้วยการล้างทำความสะอาดผิวจราจร ทางเท้า การทาสีตีเส้นทางเท้า ลบสีตามตู้สัญญาณโทรศัพท์ เช็ดทำความสะอาดรั้ว เก็บขยะตามคอกต้นไม้ ตัดแต่งกิ่งไม้ การปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว และการปรับแต่งภูมิทัศน์ โดยเขตบางรักรับผิดชอบพื้นที่ถนนพระรามที่ 3 ตั้งแต่วัดดอกไม้ ถึงถนนพระรามที่ 3 ฮอนดาคาร์ ให้มีความสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามนโยบาย 

#CLEAN บ้านเมืองสะอาด การบริหารราชการใสสะอาด ของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร