สำนักงานเขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจติดตามเรื่องร้องทุกข์เเละแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนผ่านทางระบบทราฟฟี่ฟองดูว์(Traffy Fondue)

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 29 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจติดตามเรื่องร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านทางระบบทราฟฟี่ฟองดูว์(Traffy Fondue) สายด่วน กทม. 1555 และช่องทางอื่น ๆ เพื่อร่วมกันหารือแนวทางการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความต้องการของประชาชนมากที่สุด ดังนี้

 

  • การก่อสร้างคอนโด บริเวณเพชรบุรี 12 และ การก่อสร้างต่อเติมอาคารบริเวณชั้นดาดฟ้าของร้านสตาร์บัค ข้างคอนโดไอดิโอคิววิคเตอรี่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งมีการก่อสร้างส่งเสียงดังเเละทำวัสดุตกหล่น ทั้งนี้ ได้มีการพูดคุยกับเจ้าของอาคาร กำชับให้มีการติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันวัสดุตกหล่นทุกครั้งตามมาตรการตวามปลอดภัยเเละไม่ก่อสร้างเกินเวลาที่กำหนด ทั้งนี้ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง

 

  • ขอให้ตรวจสอบอาคารเก่าชำรุดเอียง บริเวณถนนเพชรบุรี ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่วิศวกรเข้าตรวจสอบความมั่งคงปลอดภัยของตึกอีกครั้ง

 

  • ตรวจสอบสถานบันเทิง ส่งเสียงดังรบกวน บริเวณซอยเพชรบุรี 15 มีการกำชับผู้ประกอบการไม่ก่อเสียงดังเกินมาตรฐานกำหนด เเละสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจเข้าตรวจอย่างต่อเนื่อง

 

  • ขอให้ปรับปรุงความลาดเอียงของขอบถนน เพื่อระบายน้ำขังได้ดีขึ้น บริเวณซอยราชวิถี 15 เนื่องจากเป็นพื้นที่ของบริเวณแฟลตทหาร จึงได้มีการประสานเจ้าของพื้นที่เพื่อการดำเนินการแก้ไขปรับปรุงท่อระบายน้ำดังกล่าวเเล้ว

 

  • ร้านนวดแผนไทย ก่อสร้างเสียงดังเวลากลางคืน บริเวณซอยเพชรบุรี 17 ซึ่งได้มีการกำชับเจ้าของร้านไม่ให่มีการก่อสร้างเกินเวลากำหนด เเละจัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สำนักงานเขตราชเทวี มีการลงพื้นที่ตรวจติดตามเรื่องร้องทุกข์เเก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนของเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อความสะดวกปลอดภัยของประชาชนและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของเขตราชเทวี

โดยมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ร่วมลงตรวจพื้นที่

 

ดูเพิ่มเติม