สำนักงานเขตราชเทวี ตรวจพื้นที่ประจำสัปดาห์ ณ ถนนราชปรารภ แยกราชปรารภ-แยกสามเหลี่ยมดินแดง วันที่ 5 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น.

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 5 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วยนายขวัญเมือง บุญประสงค์ และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต รวมถึงหัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงตรวจพื้นที่ประจำสัปดาห์บริเวณถนนราชปรารภ ตั้งแต่แยกราชปรารภถึงแยกสามเหลี่ยมดินแดง เพื่อสำรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งพบว่าแนวเส้นทางดังกล่าวบางจุดมีการตั้งวางสิ่งของบนพื้นที่ทางเท้า จึงได้มอบหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจตรวจสอบกวดขันอย่างต่อเนื่องและแจ้งให้เจ้าของเคลื่อนย้ายไปตั้งวางในพื้นที่ของตนเองเพื่อมิให้กีดขวางทางเท้า รวมทั้งมอบหมายให้ตรวจตราการติดตั้งป้ายหาเสียงตามจุดต่าง ๆ หากพบว่ามีการติดตั้งบดบังทางสัญจรหรือทัศนวิสัยของผู้ขับขี่ให้ปรับเปลี่ยนทิศทางหรือประสานทางเจ้าของป้ายเข้าดำเนินการแก้ไขต่อไป

นอกจากนี้ ยังได้กำชับเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดบริเวณทางเท้าและทำความสะอาดจุดทิ้งขยะมูลฝอยหลังจัดเก็บให้สะอาดอยู่เสมอ ตัดแต่งกิ่งไม้ต้นไม้ที่มีอายุมากเพื่อป้องกันการแตกหักซึ่งอาจเกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรไป-มา

 

ดูเพิ่มเติม