สำนักงานเขตราชเทวี ประชุมข้าราชการและบุคลากรสังกัดสำนักงานเขต ครั้งที่ 3/2566

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 19 เมษายน 2566 เวลา 15.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมข้าราชการและบุคลากรสังกัดสำนักงานเขต ครั้งที่ 3/2566 โดยมี นายขวัญเมือง บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วยข้าราชการและบุคลากรสังกัดสำนักงานเขตเข้าร่วมการประชุมฯ ณ ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานเขตราชเทวี ซึ่งมีการแจ้งข้อราชการ การดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และเรื่องเพื่อพิจารณาในประเด็นต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  •  แนะนำข้าราชการบรรจุใหม่ จำนวน 2 คน ได้แก่ 1) น.ส.ปัทมา ปัญโญกิจ ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ ฝ่ายปกครอง 2) น.ส.นพมาศ สังข์แก้ว นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และข้าราชการโอนย้าย จำนวน 1 คน ได้แก่ นายนฤพัชญ บัวขาว เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ ฝ่ายทะเบียน

 

  • รณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคที่มียุงลายเป็นพาหะ ได้แก่ โรคไข้เลือดออก โรคชิคุนกุนยา(ไข้ปวดออกข้อออกผื่น) และโรคไวรัสซิกา

 

  •  การดำเนินการตามนโยบายของผู้ว่าฯ กทม. ประกอบด้วย 1) เร่งสำรวจและซ่อมแซมแก้ไขไฟฟ้าที่ดับชำรุด 2) โครงการถนนสวยบริเวณถนนศรีอยุธยาและถนนพญาไทอยู่ระหว่างดำเนินการ 3) ย้ำให้มีการประชาสัมพันธ์ไม่ทิ้งขยะลงแม่น้ำ คู คลอง และที่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกวดขันการตั้งวางแผงค้ามิให้กีดขวางทางเดินเท้าของประชาชน 4) สวน 15 นาที ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 สวน ณ ชุมชนบ้านครัวเหนือ และอยู่ระหว่างดำเนินการขออนุญาตใช้พื้นที่ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย จำนวน 2 แห่ง

 

  •  การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ ให้ตรวจสอบเรื่องที่มีการแจ้งเข้ามาและรายงานผลความคืบหน้าให้ประชาชนทราบอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมกันดำเนินการแก้ไขให้สอดคล้องกับความเดือดร้อนของประชาชน

 

  • การเตรียมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ปี 2566 ในวันเลือกตั้งล่วงหน้าวันที่ 7 พ.ค. 66 และ วันเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 14 พ.ค. 66

 

ท้ายนี้ ได้เน้นย้ำว่าการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการและบุคลากรต้องยึดถือระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานเป็นสำคัญ ให้บริการประชาชนอย่างเต็มความสามารถและมีความโปร่งใสในการทำงาน

 

ดูเพิ่มเติม