สำนักงานเขตราชเทวี จัดกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2566

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานการเปิดกิจกรรมเดินรณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2566 ภายใต้กรอบแนวคิด “รวมพลังไทย หยุดภัยยาเสพติด ” ในการนี้ ประธาน ได้นำผู้ร่วมกิจกิจกรรมกล่าวประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านยาเสพติดและปฏิญาณ "ข้าพเจ้า ขอจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ จะร่วมทำความดี เสียสละ ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาอย่างสุดกำลังเพื่อประโยชน์ของแผ่นดิน ประพฤติตนเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด ไม่ผลิต ไม่ค้า ไม่เสพ หรือให้การสนับสนุน ขอร่วมเป็นพลังในการต่อต้านยาเสพติด เฝ้าระวังยาเสพติดในครอบครัว ชุมชน และสังคมร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อสังคมและประเทศชาติ ปลอดภัยจากยาเสพติดอย่างยั่งยืน" ณ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

หลังจากนั้น ได้เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เเจกเอกสาร แผ่นพับ ใบปลิว ให้ความรู้เกี่ยวกับโทษภัยของยาเสพติด ตั้งแต่เกาะพญาไทถึงสำนักงานเขตราชเทวี เพื่อสร้างการตระหนักเรื่องโทษพิษภัยยาเสพ และสร้างการมีส่วนร่วมของเยาวชนในสถานศึกษา/นอกสถานศึกษา สถานประกอบการ และชุมชน แสดงพลังต่อต้านยาเสพติดในทุกรูปแบบให้สังคมไทยปลอดภัยจากยาเสพติด

โดยมี คณะผู้บริหารเขต ข้าราชการเเละบุคลากรเขต ร่วมกับคณะครู นักเรียน วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพาณิชยการ ศูนย์บริการสาธารณสุข 2 วัดมักกะสัน สถานีตำนวจนครบาลพญาไท อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตราชเทวี กองทุนแม่ของแผ่นดิน และอาสายาเสพติด เข้าร่วมกิจกรรมฯ

 

ดูเพิ่มเติม