สำนักงานเขตราชเทวี ประชุมติดตามการดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์
![image](/user_files/93/47598085065d58581ecbab3.31521680.jpg)
#ราชเทวีประชุมติดตามการดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์
วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13.30 น.
นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานการประชุมติดตามการดำเนินการรับเรื่องร้องทุกข์ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ (Traffy Fondue) เพื่อหารือและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นร่วมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแนวทางในการดำเนินการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในพื้นที่เขตราชเทวี รวมถึงแนวทางการประสานขอความร่วมมือจากหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชนดำเนินการแก้ไขในกรณีที่พบข้อมูลหรือปัญหาความเดือดร้อนที่อยู่นอกเหนืออำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขต เเละพร้อมกันนี้ในที่ประชุมได้มีการทบทวนมาตรฐานช่องทางการให้บริการทางอิเล็กทรอนิกส์ของสำนักงานเขตราชเทวีให้มีความเหมาะสมกับบริบท ณ ปัจจุบัน ดังนี้
1. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-Mail) ให้ตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง
2. Social Media (Facebook, Line)
- กรณีเจ้าหน้าที่รับผิดชอบปฏิบัติงาน ณ สำนักงานเขต ให้ตอบกลับภายใน 1 ชั่วโมง
- กรณีเจ้าหน้าที่รับผิดชอบต้องออกพื้นที่ หรือมีประชุม ฯลฯ ให้ตอบกลับภายใน 8 ชั่วโมง (ภายในวันและเวลาทำการ)
3. ระบบ Traffy Fondue
- รับเรื่องภายใน 1 วัน และไม่เกิน 3 วันกรณีเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อน
- ตอบกลับผู้ร้องทันทีเมื่อดำเนินการแล้วเสร็จในแต่ละเรื่อง พร้อมแสดงหลักฐานผลการดำเนินงานที่มีความชัดเจน
โดยมี นายสบโชค ณ ศรีโต และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต พร้อมด้วยผู้แทนจากทั้ง 10 ฝ่าย เข้าร่วม ณ ห้องประชุม ชั้น 1 สำนักงานเขตราชเทวี
ทั้งนี้ หากประชาชนพบปัญหาในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร สามารถแจ้งปัญหาได้ที่ LINE @traffyfondue
หรือคลิกที่ลิงก์ https://landing.traffy.in.th?key=teamchadchart
ดูเพิ่มเติม