สำนักงานเขตราชเทวี จัดประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดระดับเขต ครั้งที่ 1/2567

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น.

นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดระดับเขต (ศป.ปส.เขตราชเทวี) ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้แทนหน่วยงานภายนอก ประกอบด้วย คณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดกรุงเทพมหานคร เขตราชเทวี, สถานีตำรวจนครบาลในพื้นที่, ศูนย์บริการสาธารณสุข 2 และ สำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด เข้าร่วม ณ ห้องประชุม ชั้น 9 อาคารสำนักงานเขตราชเทวี

ในการนี้ได้มีวาระการประชุมเพื่อติดตามสถานการณ์และร่วมรับฟังการรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขตราชเทวีในช่วงที่ผ่านมา อาทิ จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจความปลอดภัยบริเวณโรงเรียน สถานประกอบการ และชุมชนในพื้นที่ จัดกิจกรรมรณรงค์เกี่ยวกับการต่อต้านสารเสพติดภายในสถานศึกษา รวมถึงขับเคลื่อนชุมชนเฝ้าระวังยาเสพติดในนามโครงการชมรมทูบีนัมเบอร์วัน

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและหารือแนวทางอื่น ๆ เพื่อพัฒนาการดำเนินการแก้ไขและการร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ดูเพิ่มเติม