Chat Icon

#เขตลาดพร้าว "ร่วมงานมหกรรม TO BE NUMBER ONE เขตมีนบุรี และเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร"

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

#เขตลาดพร้าว "ร่วมงานมหกรรม TO BE NUMBER ONE เขตมีนบุรี และเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร"

>> วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น.นางสุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว และนางสาวกัลยา บุญแดง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว มอบหมายให้นางธิดารัตน์ อิ่มโอษฐ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนวัดลาดพร้าว คณะครูและนักเรียนแกนนำโรงเรียนวัดลาดพร้าว เข้าร่วมงาน “มหกรรมความร่วมมือ เขต TO BE NUMBER ONE เขตมีนบุรี และเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร” ณ ศาลาประชาคมเมืองมีนถิ่นทอง สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

>> ซึ่งภายในงานมีกิจกรรม ลงนาม “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU : Memorandum Of Understanding) เขต TO BE NUMBER ONE เขตมีนบุรี และเครือข่ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมีหน่วยงานร่วมลงนามจำนวน 67 หน่วยงาน เพื่อเป็นสนธิสัญญาในการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE ร่วมกันเป็นเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างฐานยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนให้เกิดการบูรณาการความเข้มแข็งในการดำเนินงาน เสริมสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างหน่วยงานและภาคีเครือข่าย สนองตอบยุทธศาสตร์ของโครงการ TO BE NUMBER ONE ได้แก่ การรณรงค์ปลุกจิตสำนึกและสร้างกระแสนิยมที่เอื้อต่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด, การเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน และการสร้างและพัฒนาเครือข่ายเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

>> จากนั้น ได้มีการเสวนาทางวิชาการ เรื่อง "การดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE" สานสัมพันธ์เครือข่ายกรุงเทพมหานคร" โดยนางปุณิกา เทียนใส ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนวัดลาดพร้าว เป็นผู้ร่วมเสวนาฯ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE (โดยภาพรวม) จากมุมมองของผู้ถ่ายทอดความรู้ และการพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE เพื่อเป็นแรงผลักดันและเป็นตัวอย่างในการดำเนินงานให้กับชมรมฯ และเครือข่ายในพื้นที่ กทม.

ภาพ / ข่าว : ฝ่ายการศึกษา