Chat Icon

#เขตลาดพร้าว ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการบริหารจัดการและปัญหาการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตในกิจกรรม “ผู้ว่าฯ สัญจร”

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2566
image

#เขตลาดพร้าว ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าการบริหารจัดการและปัญหาการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตในกิจกรรม “ผู้ว่าฯ สัญจร”

>> วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 08.45 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมในกิจกรรม “ผู้ว่าฯ สัญจร” ติดตามการบริหารจัดการและปัญหาในการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตลาดพร้าว การดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนผ่าน Application Traffy Fondue และความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยมีนางสุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว นางสาวกัลยา บุญแดง นายเจษฎา ประภาสะวัต ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว คณะผู้บริหารเขต เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม ณ ห้องประชุม ชั้น 9 สำนักงานเขตลาดพร้าว

>> หลังจากการประชุมเสร็จสิ้น นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับบุคลากรสำนักงานเขตลาดพร้าว พร้อมพูดคุย สอบถามทั่วไปและเรื่องส่วนตัว เกี่ยวกับครอบครัว ชีวิตความเป็นอยู่ อายุการทำงาน ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ตลอดจนรับฟังข้อเสนอแนะต่าง ๆ และให้กำลังใจในการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “ผู้ว่าฯ สัญจร” ที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรทุกคนอย่างเท่าเทียมกันโดยไม่เลือกปฏิบัติ

>> จากนั้น เวลา 14.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหารเขตลาดพร้าว ลงพื้นที่ตามจุดต่าง ๆ ประกอบด้วย

จุดที่ 1 การก่อสร้างและซ่อมแซมถนนนาคนิวาส 48 แยก 14 ตั้งแต่ต้นซอยถึงท้ายซอย

จุดที่ 2 เป็นประธานในการเปิดสวน 15 นาที (pocket park) @สวนสุคนธสวัสดิ์ ถนนสุคนธสวัสดิ์

จุดที่ 3 ร่วมกิจกรรม “ปลูกต้นไม้ล้านต้น สร้างพื้นที่สีเขียว” เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว และเป็นกำแพงกรองฝุ่นให้ทั่วพื้นที่ เพิ่มความสวยงามร่มรื่น ณ บริเวณสวนสุขภาพอยู่เย็นเป็นสุข ถนนประดิษฐ์มนูธรรม โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันปลูกต้นชะแมบทองจำนวน 40 ต้น ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์จำนวน 5 ต้น และต้นรวงผึ้งจำนวน 6 ต้น รวมทั้งสิ้นจำนวน 51 ต้น

จุดที่ 4 ตรวจเยี่ยมสโมสรและสวนสาธารณะ ชุมชนหมู่บ้านเสนานิเวศน์ โครงการ 1 เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดทำศูนย์กีฬา โดยสำนักวัฒนธรรมฯ

และจุดที่ 5 จุดสุดท้าย ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตั้งทำนบและเครื่องสูบน้ำคลองวัดลาดปลาเค้า และตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างเขื่อนคลองหลุมไผ่ ซึ่งหากดำเนินการเสร็จสิ้นจะสามารถลดความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในเขตลาดพร้าวและเขตบางเขนได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ภาพ/ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ เขตลาดพร้าว