Chat Icon

เขตลาดพร้าว ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ขับเคลื่อนการฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่คลองลาดพร้าว (คลองแสนแสบและคลองสาขา) ร่วมกับ โครงการ "ผอ.เขต.เดินดิน"

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
image

#เขตลาดพร้าว ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ขับเคลื่อนการฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่คลองลาดพร้าว (คลองแสนแสบและคลองสาขา) ร่วมกับ โครงการ "ผอ.เขต.เดินดิน" 

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 นางสุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว มอบหมายนายอภินันท์ รักจรรยาบรรณ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ขับเคลื่อนการฟื้นฟูและพัฒนาพื้นที่คลองลาดพร้าว (คลองแสนแสบและคลองสาขา) ร่วมกับ โครงการ "ผอ.เขต.เดินดิน" ดำเนินการสำรวจและประชาสัมพันธ์แก่สถานประกอบการ หมู่บ้านจัดสรร และอาคารต่างๆ ทุกประเภท วิยจักรยานยนต์รับจ้าง ณ บริเวณริมคลองลาดพร้าว ให้ปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนดหรือมีข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดการน้ำเสีย ตลอดจนรักษาสภาพคลองอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ นอกจากการสำรวจและประชาสัมพันธ์ด้านการจัดการน้ำเสียแล้ว ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในด้านต่างๆ ตามโครงการ "ผอ. เขต.เดินดิน" อันเป็นนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง) โดยได้จัดแบ่งทีมเดินสำรวจและสอบถามสภาพความเป็นอยู่ รวมไปถึงความต้องการประสงค์ในการฉีดวัคซีน เพื่อให้สามารถเข้าถึงวัคซีนอย่างครบถ้วนทั้งเด็ก (ตามอายุที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด) ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ หรือผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ ทั้งคนไทย และคนต่างด้าว พร้อมจัดแผนให้บริการวัคซีนอย่างทั่วถึง เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่มากแก่ประชาชน
 


ภาพ/ข่าว/ฝ่ายเทศกิจ