Chat Icon

#คณะสงฆ์วัดลาดปลาเค้าและสำนักงานเขตลาดพร้าว จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญ จิตตภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้า

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567
image

#คณะสงฆ์วัดลาดปลาเค้าและสำนักงานเขตลาดพร้าว จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญ จิตตภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกร รัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 29 เมษายน 2567 ณ พระอุโบสถ วัดลาดปลาเค้า

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 17.00 น. นายนภพล มนต์มนัสสิทธิ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว นำคณะผู้บริหารเขต เจ้าหน้าที่เขต และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญ จิตตภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกร รัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 29 เมษายน 2567 นับเป็นโอกาสอันเป็นมงคลยิ่งที่พระองค์ท่านจะทรงเจริญพระชนมายุครบ 19 พรรษา ณ พระอุโบสถ วัดลาดปลาเค้า โดยมี พระมหาเขมานันท์ ปิยสีโล เจ้าคณะเขต เจ้าอาวาสวัดลาดปลาเค้า เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

ภาพ/ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ เขตลาดพร้าว