Chat Icon

เดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมทั้งบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี ด้วย "ชุดตรวจ ATK" ให้กับผู้ที่มีความเสี่ยงให้กับประชาชนในพื้นที่เขตลาดพร้าว

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565
image

#เขตลาดพร้าว >>เดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมทั้งบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี ด้วย "ชุดตรวจ ATK" ให้กับผู้ที่มีความเสี่ยงให้กับประชาชนในพื้นที่เขตลาดพร้าว ณ โรงเรียนคลองทรงกระเทียม 

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 08.00 น. นางสุภาพร ศรีศาสนวงศ์ ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว พร้อมด้วยนางสาวเสาวลักษณ์ วยะนันทน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว และเจ้าหน้าที่เขตฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและดูแลความเรียบร้อยในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 และบริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี ด้วย "ชุดตรวจ ATK" ให้กับผู้ที่มีความเสี่ยง พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก ณ โรงเรียนคลองทรงกระเทียม 

>>ซึ่งบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่มีความประสงค์เข้ารับวัคซีนและตรวจหาเชื้อโควิด -19 ที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่มากแก่ประชาชนตามหมู่บ้านจัดสรรเอกชน คอนโด ห้องเช่า อาพาร์ทเม้น และบ้านเรือนประชาชนที่อยู่นอกชุมชนให้สามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างครบถ้วน 

 


ภาพ/ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ เขตลาดพร้าว