นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผอ.เขตบางรัก เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ในชุมชนซอยสันติภาพ เขตบางรัก ( ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๐ )

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560
image
นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผอ.เขตบางรัก เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ในชุมชนซอยสันติภาพ เขตบางรัก โดยมีผู้แทนทหาร จาก ม.พัน 3 รอ. ผู้แทน สน.บางรัก ผู้แทนศูนย์บริการสาธารณสุข 23 สี่พระยา คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางรัก อาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดเขตบางรัก คณะกรรมการชุมชน และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธี ณ บริเวณที่ทำการชุมชนซอยสันติภาพ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ทั้งนี้ ศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติดในชุมชน จะเป็นศูนย์กลางในการทำงานของอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด ซึ่งจะทำหน้าที่เฝ้าระวังภัยและป้องกันอาชญากรรมต่างๆ คอยประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร และแจ้งเหตุที่เป็นภัยกับชุมชน เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชน พร้อมให้ความช่วยเหลือติดตามผู้ผ่านการบำบัดการติดยาเสพติดในพื้นที่ และรวบรวมผลการปฏิบัติงานรายงานต่อศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขต(ศป.ปส.เขต) สอดคล้องกับนโยบาย #Community ชีวิตปลอดภัย ทรัพย์สินปลอดภัย ชุมชนและสังคมปลอดภัย ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร