ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day “กรุงเทพฯ เมืองสะอาด” ของกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ ( ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๖๐ )

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560
image
ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day “กรุงเทพฯ เมืองสะอาด” ของกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ โดยมี พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร และนายอรรถเศรษฐ์ เพชรมีศรี ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ ผู้แทน ทหาร จาก ม.พัน 3 รอ. ผู้แทนโรงแรมดุสิตธานี ผู้แทนกลุ่มบริษัทเครือทีซีซี กรุ๊ป ผู้แทนอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ผู้แทนโรงเรียนอัสสัมชัญ คอนแวนต์ จิตอาสา ภาคประชาชนในพื้นที่ และคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่จากกลุ่มเขตกรุงเทพใต้ เข้าร่วมกิจกรรม ณ บริเวณหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม เขตบางรัก
โดยกิจกรรมประกอบไปด้วยการล้างทำความสะอาดถนน การทาสี ฟุตบาททางเท้า การปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว และการปรับแต่งภูมิทัศน์รอบพื้นที่ถนนสีลมทั้ง 2 ฝั่ง และบริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่แยกถนนสุรวงศ์ – แยกถนนสาทรเหนือ ให้มีความสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย ตามนโยบาย #CLEAN บ้านเมืองสะอาด การบริหารราชการใสสะอาด ของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร