การประชุมข้าราชการ อาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร เขตบางรักและผู้เกี่ยวข้อง ณ พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ ( ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๐ )

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560
image
ผู้อำนวยการเขตบางรัก(นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์) มอบหมายหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ (นางสาวสุภาวดี บุญแก้วล้อม) เป็นประธานการประชุมข้าราชการ อาสาสมัครช่วยปฏิบัติงานพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร เขตบางรักและผู้เกี่ยวข้อง ณ พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นฯ โดยมีสาระการประชุมดังนี้
1. การดำเนินการพิพิธภัณฑ์ฯ ภายใต้อำนาจหน้าที่ของฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เขตบางรัก 
2. การอนุญาตให้หน่วยงานเข้ามาใช้สถานที่ เป็นอำนาจของผู้อำนวยการเขต ซึ่งขอให้ทีมงานที่รับเรื่องจากหน่วยงานต่างๆ ได้กรุณาสอบถามรายละเอียดของการขอใช้สถานที่แนบประกอบการพิจารณาอนุญาตด้วยทุกครั้ง โดยขอให้มีการเสนอเรื่องให้ผู้อำนวยการเขตได้พิจารณาล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์
3. การรับบริจาคในรูปแบบต่างๆ เนื่องจากพิพิธภัณฑ์ฯ ยังไม่มีระเบียบในการจัดเก็บค่าบริการใดๆ เห็นว่าในเรื่องนี้ยังไม่สามารถดำเนินการได้ ขอให้ข้าราชการที่รับผิดชอบงานด้านนี้ได้กรุณาเร่งรัดการประชุมคณะกรรมการบริหารพิพิธภัณฑ์ฯ เพื่อจะได้เชิญคณะทำงานมาหารือในเรื่องระเบียบดังกล่าวต่อไป ซึ่งจะช่วยให้การขับเคลื่อนงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยยิ่งขึ้น