เข้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากกรณีฝนตกหนักในพื้นที่เขตบางรัก และสามารถระบายน้ำได้ทุกจุดภายในเวลา 10.00น. ( ๑๔ ตุลาคม ๒๕๖๐ )

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560
image
น.ส.ภัคภร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก และผช.ผอ.เขต หนฝ.โยธา หนฝ.สิ่งแวดล้อมฯ หนฝ.รักษาฯ หนฝ.รายได้ เข้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากกรณีฝนตกหนักในพื้นที่เขตบางรัก และสามารถระบายน้ำได้ทุกจุดภายในเวลา 10.00น.
เมื่อเวลา 03.45 น. ผู้อำนวยการเขตบางรักพร้อมคณะผู้บริหารเขตและเจ้าหน้าที่เขตบางรัก ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาจุดต่างๆเพื่อเร่งระบายน้ำในพื้นที่เขตบางรักโดยโรงแรม สีลม ศิรีนทร์ ได้รับความเสียหายหนัก เนื่องจากฝนตกหนักต่อเนื่องตลอดทั้งคืน น้ำทะลักลงลานจอดรถชั้นใต้ดิน ซึ่งเป็นห้องเครื่อง ควบคุมอุปกรณ์ ไฟฟ้า แอร์ทั้งหมดของโรงแรม ขนาดพื้นที่ความเสียหาย กว้างประมาณ 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึก 3เมตร ความจุของน้ำ 600 ลบ.ม. มีรถยนต์แขกที่เข้าพักได้รับความเสียหาย เพราะไม่สามารถนำรถออกได้ทัน
เวลา 10.00 น. น.ส.ภัคภร สงวนศักดิ์ผอ.เขตบางรัก พร้อมด้วย ผช.ผอ.เขต นายสินธุ์ชัย บุญปักษ์ และนางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ รวมทั้ง หนฝ.โยธา หนฝ.สิ่งแวดล้อมฯ หนฝ.รักษาฯ หนฝ.รายได้ และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือสูบระบายน้ำออกจากบริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินของโรงแรมดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง