การจัดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 2 กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่ของเขตบางรัก (๑๐ มกราคม ๒๕๖๒)

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2562
image
วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 นางสาวภัคภร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก เป็นประธานในการจัดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 2 กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่ของเขตบางรัก โดยมีผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัด เข้าร่วม ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 30 ธนาคารกรุงเทพ (สำนักงานใหญ่) ถนนสีลม เขตบางรัก กทม.
สำหรับผู้เข้ารับการอบรมประกอบไปด้วยประธานกรรมการ และกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหน่วยเลือกตั้ง ทั้ง 54 หน่วย ในพื้นที่เขตบางรัก ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจ ในบทบาทหน้าที่ของผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง พร้อมสาธิตจำลองการจัดหน่วยเลือกตั้ง การนับคะแนน การรายงานผลผ่านแอปพลิเคชั่น ECT rapid report และตอบข้อซักถามในประเด็นปัญหาต่าง ๆ เพื่อให้การดำเนินการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ในพื้นที่เขตบางรัก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และถูกต้องตามระเบียบกฎหมายที่กำหนด