สำนักงานเขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยบริเวณถนนพระราม 6 (ตั้งแต่บริเวณกระทรวงการต่างประเทศถึงแยกตึกชัย)

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 น.

สำนักงานเขตราชเทวี โดย นายขวัญเมือง บุญประสงค์ และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต คณะผู้บริหารเขต และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่บริเวณถนนพระราม 6 (ตั้งแต่บริเวณกระทรวงการต่างประเทศถึงแยกตึกชัย) เพื่อสำรวจความเป็นระเบียบเรีบยร้อยและตรวจสอบปัญหาในบริเวณดังกล่าว ซึ่งได้ร่วมกันหารือแนวทางการแก้ไขบรรเทาความความเดือดร้อนในระยะยาวและเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่ ตามนโยบายกรุงเทพฯ 9 ดี ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้แก่จัดเก็บวัสดุหรือสิ่งของที่ไม่มีการใช้งานซึ่งกีดขวางทางเท้าและประสานหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง ร่วมดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมบาทวิถีและฝาท่อระบายน้ำที่ชำรุด เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ทางเท้าในการสัญจร พร้อมทั้ง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดำเนอินการการล้างทำความสะอาดบริเวณจุดพักรถโดยสารประจำทางและทางเดินเท้าเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี ลดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 มีความสะอาดและปลอดภัย

ทั้งนี้ หากประชาชนต้องการแจ้งข้อมูลหรือปัญหาที่พบในพื้นที่เขตราชเทวี สามารถแจ้งผ่านทางแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์(Traffy Fondue) หรือ สายด่วน กทม. 1555 เพื่อให้ทางสำนักงานเขตฯ ดำเนินการแก้ไขและบรรเทาความเดือดร้อนให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนต่อไป

 

ดูเพิ่มเติม