สำนักงานเขตราชเทวี ร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมตามแนวทางการปฏิบัติราชการที่รองรับวิถีชีวิตและการทำงานวิถีใหม่ของกรุงเทพมหานคร

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วยนายขวัญเมือง บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมตามแนวทางการปฏิบัติราชการที่รองรับวิถีชีวิตและการทำงานวิถีใหม่ของกรุงเทพมหานคร ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยแอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings ณ ห้องประชุม ชั้น 1 สำนักงานเขตราชเทวี โดยมีนายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม

ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติราชการ 3 รูปแบบ คือ 1) การปฏิบัติงาน ณ สถานที่ตั้ง โดยการเหลื่อมเวลาทำงาน 2) การปฏิบัติงาน ณ สถานที่ตั้ง โดยการนับชั่วโมงทำงาน และ 3) การปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้งเพื่อรองรับแนวทางฯ โดยให้ทดลองดำเนินการก่อนขยายผลในภาพรวม ซึ่งปลัดกรุงเทพมหานครได้เห็นชอบให้สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครดำเนินการตามแนวทางฯ และอนุกรรมการวิสามัญเกี่ยวกับยุทธศาสตร์การบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครได้มีมติเห็นชอบแนวทางดังกล่าว ในการประชุมครั้งที่ 3/2566 เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

ดูเพิ่มเติม