รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าการแก้ไขไฟฟ้าเเสงสว่างดับในพื้นที่เขตราชเทวี

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 3 เมษายน 2566 เวลา 20.00 น.

นายสุขสันต์ กิตติศุภกร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจติดตามความคืบหน้าการดำเนินการแก้ไขหลอดไฟฟ้าดับในพื้นที่เขตราชเทวี ได้แก่บริเวณ ถนนโยธี (ถนนพญาไท–ซอยเสนารักษ์) ,ซอยราชวิถี 15 ,ซอยศรีอยุธยา12 ,ซอยรางน้ำ และซอยสวนเงิน(ถนนพระราม 6 ) โดยมี นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี ,นายขวัญเมือง บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต คณะผู้บริหารเขต ให้การต้อนรับเเละรายงานข้อมูล

ทั้งนี้ จากการสำรวจหลอดไฟฟ้าส่องสว่างในพื้นที่เขตราชเทวี ตามนโยบาย “กรุงเทพฯ ต้องสว่าง” ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อเพิ่มสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร ปลอดภัยในชีวิตเเละทรัพย์สินต่อการเดินทางสัญจรในเวลากลางคืนให้คนกรุงเทพฯ พบว่าเขตราชเทวีมีจุดที่หลอดไฟดับ จำนวน 217 ดวง ดำเนินการซ่อมแซมเเล้ว จำนวน 78 ดวง และคงเหลืออยู่ระหว่างการซ่อมเเซม จำนวน 139 ดวง (ข้อมูลอัพเดทล่าสุดวันที่ 30 มีนาคม 2566)

จากนั้น ได้ตรวจเยี่ยมชมการทำความสะอาดถนนด้วยรถกวาดดูดฝุ่นถนน พร้อมทั้ง ตรวจติดตามการตีเส้นทางม้าลาย ชี้เเนะให้มีการทาสีเพิ่มเส้นทางเดินบริเวณซอยศรีอยุธยา 12 เพื่อให้ประชาชนเดินถนนสัญจรได้สะดวกเเละมีความปลอดภัย และกำชับการตรวจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ตามมาตรฐานตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 และ พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 บริเวณซอยสวนเงิน เพื่อคุณภาพถูกสุขลักษณะและความปลอดภัยของประชาชน

ซอยศรีอยุธยา 12

 

ดูเพิ่มเติม