สำนักงานเขตราชเทวี จัดประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต ครั้งที่ 3/2566

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 28 เมษายน 2566 เวลา 13.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตราชเทวี ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อพิจารณาและติดตามการปรับเปลี่ยนแก้ไขรายละเอียดโครงการฯ ให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในระเบียบ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการส่งเสริมสุขอนามัยให้ปลอดภัยจากโรคระบบทางเดินหายใจ 2) โครงการวอล์ค อิน ราชเทวี และ 3) โครงการเสริมสุขภาพห่างไกลออฟฟิศซินโดรม รวมถึงติดตามความคืบหน้าโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการขยับกายสไตล์แอโรบิคเพื่อสุขภาพ และ โครงการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตและสุขภาวะผู้อยู่อาศัยในชุมชน

นอกจากนี้ ยังร่วมกันพิจารณาโครงการที่ขอรับการสนับสนุนจากกองทุนฯ ในปี พ.ศ. 2566 จำนวน 4 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการคัดกรองกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูงในชุมชนเขตราชเทวี 2) โครงการส่งเสริมพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตซอล 3) โครงการเยาวชนรักษ์สุขภาพ และ 4) โครงการเยาวชนรุ่นใหม่สร้างเสริมสุขภาพด้วยมวยไทย

โดยมี หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายการศึกษา ฝ่ายการคลังและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมด้วยผู้แทนสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตราชเทวี ผู้แทนหน่วยงานภายนอก ส่วนราชการ ภาครัฐ และกรรมการชุมชนในพื้นที่เขต เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานเขตราชเทวี

 

ดูเพิ่มเติม