รองปลัด กทม. ตรวจเยี่ยมการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ประจำหน่วยเลือกตั้งฯ เขตเลือกตั้งที่ 2 #ราชเทวี กรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566
image

นายสุขสันต์ กิตติศุภกร รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ประจำหน่วยเลือกตั้งฯ เขตการเลือกตั้งที่ 2 เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เพื่อมอบนโยบายและให้คำแนะนำแก่คณะกรรมการฯ ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถด้วยความโปร่งใส เป็นไปตามกฎหมาย ประกาศ ระเบียบ และคำสั่งของคณะกรรมการการเลือกตั้งฯ โดยมีนายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี นายขวัญเมือง บุญประสงค์ และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขตและคณะกรรมการการเลือกตั้งฯ ประจำเขต กว่า 800 คน ให้การต้อนรับ ณ ห้องพิบูลสงคราม ชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลราชวิถี

ในส่วนของการอบรมในวันนี้ นำโดย นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมฯ และมีวิทยากรให้ความรู้ ด้านกฎหมายที่สำคัญ เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส. และบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการฯ โดยมีการสาธิตวิธีปฎิบัติหน้าที่ ณ สถานที่เลือกตั้งกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)

 

ดูเพิ่มเติม