สำนักงานเขตราชเทวี จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์รอบเกาะอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. 14 พฤษภา นี้

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วยนายขวัญเมือง บุญประสงค์ และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำคณะผู้บริหารและบุคลากรเขตราชเทวี จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โดยการเดินรณรงค์แจกแผ่นปลิวและพัดประชาสัมพันธ์ บริเวณเกาะพญาไท เกาะดินแดง เกาะราชวิถี และเกาะพหลโยธิน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อให้ประชาชนทราบถึงความสำคัญของการเลือกตั้งและกระตุ้นให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิลงคะแนนในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ซึ่งจะเริ่มเปิดการออกเสียงลงคะแนนตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. โดยผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้งฯ จะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หลักฐานที่ทางราชการออกให้ซึ่งมีรูปถ่ายและเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก เป็นหลักฐานประกอบการแสดงตนเพื่อใช้สิทธิลงคะแนนตามเขตเลือกตั้งที่ท่านมีสิทธิ

  • TikTok 

https://vt.tiktok.com/ZS8oswYso/

 

ตรวจสอบรายละเอียดและสถานที่ลงคะแนนของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ได้ที่เว็ปไซต์สำนักบริหารการทะเบียน https://boraservices.bora.dopa.go.th/election/enqelection/ หรือที่แอปพลิเคชัน Smart Vote

 

ดูเพิ่มเติม