สำนักงานเขตราชเทวี ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่เขต ย้ำ กปน.ปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบ พร้อมชวนประชาชนมาใช้สิทธิก่อนปิดหีบ เวลา 17.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วย นายขวัญเมือง บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และ ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ณ หน่วยเลือกตั้งแขวงถนนเพชรบุรี หน่วยที่ 5-10 โรงเรียนกิ่งเพชร และ หน่วยที่ 15 เต็นท์บนทางเท้าหน้าบันไดสถานีรถไฟฟ้า (ราชเทวี) จากนั้นได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งแขวงมักกะสัน หน่วยที่ 16-17 โรงเรียนมักกะสันพิทยา, หน่วยเลือกตั้งที่ 18-19 ลานจอดรถ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ หน่วยที่ 20-21 เต็นท์ลานกีฬา โรงพยาบาลบุรฉัตรไชยากร (โรงพยาบาลรถไฟ) ซึ่งพบว่ามีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นจำนวนมากและบางส่วนเดินทางมารอบริเวณสถานที่ใช้สิทธิตั้งแต่ยังไม่เปิดให้ออกเสียงลงคะแนน เวลา 08.00 น.

ทั้งนี้ ได้กำชับกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างรอบคอบและถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส. มาใช้สิทธิลงคะแนนก่อนเวลาปิดการออกเสียงลงคะแนนในเวลา 17.00 น.

 

ดูเพิ่มเติม