สำนักงานเขตราชเทวี จัดการแข่งขันกีฬาช้างน้อยเกมส์ ครั้งที่ 34 ระดับเขต ส่งเสริมการเล่นกีฬา ห่างไกลจากภัยยาเสพติด

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น.

นายขวัญเมือง บุญประสงค์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ช้างน้อยเกมส์ ครั้งที่ 34 ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบคัดเลือกตัวแทนสำนักงานเขต โดยมี หัวหน้าฝ่ายการศึกษาและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ควบคุมทีมจากโรงเรียนกิ่งเพชร โรงเรียนวัดดิสหงสาราม โรงเรียนวัดทัศนารุณสุนทริการาม และโรงเรียนวัดพระยายัง เข้าร่วม ณ ลานกีฬาพัฒน์ 2 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี

ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตราชเทวี กล่าวว่า การแข่งขันการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬานอกจากจะทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยฝึกฝนให้มีความมุ่งมั่น อดทน เสียสละ รู้จักการทำงานเป็นทีม และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งการรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์นั้นจะช่วยเป็นเกราะป้องกันเยาวชนให้ห่างไกลจากภัยยาเสพติดได้ และหวังว่าการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้จะเป็นการจุดประกายให้ทุกท่านหันมาสนใจและใส่ใจในการออกกำลังกายมากขึ้น

สำหรับการแข่งขันกีฬาช้างน้อยเกมส์ ครั้งที่ 34 ประจำปี พ.ศ. 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 27 มิถุนายน 2566 โดยมีการแข่งขันฟุตซอล กรีฑา และหมากกระดาน เพื่อคัดเลือกตัวแทนสำนักงานเขตไปเข้าแข่งขันกีฬาในรอบคัดเลือกตัวแทนกรุงเทพมหานครต่อไป

 

ดูเพิ่มเติม