สำนักงานเขตราชเทวี ประชุมผู้บริหารเขต ครั้งที่ 13/2566 ย้ำการปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส ขับเคลื่อนนโยบายผู้ว่าฯ กทม.

วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 13.30 น.

นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารเขต ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อมอบนโยบาย ร่วมหารือแนวทางการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ ให้สอดคล้องตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยได้เน้นย้ำถึงการปฏิบัติงานและการให้บริการประชาชนที่มารับบริการอย่างเต็มความสามารถ โปร่งใส และตรวจสอบได้ พร้อมทั้งติดตามความคืบหน้าการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงทราฟฟีฟองดูว์ (Traffy Fondue)

นอกจากนี้ ได้มีการรายงานความคืบหน้าและผลการดำเนินงานของแต่ละฝ่าย ดังนี้

- มีการจัดทำแผนการฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลายในสถานที่ทำงานในชุมชนเขตราชเทวี จำนวน 25 ชุมชน (สัปดาห์ละ 2 วัน)

- ดำเนินการทำความสะอาด กำจัดวัชพืช และตัดแต่งกิ่งไม้ต้นไม้เพื่อปรับปรุงพัฒนาภูมิทัศน์คลองแสนแสบและพื้นที่โดยรอบ อีกทั้งมีโครงการติดตั้งบ่อดักไขมันในชุมชนเพื่อลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมจากต้นกำเนิด ส่งเสริมการคัดแยกขยะก่อนทิ้ง โดยมีชุมชน สถานประกอบการ และหน่วยงานของรัฐ/เอกชนในพื้นที่เข้าร่วมกว่า 200 แห่ง

- มีการกวดขันจัดระเบียบผู้ค้าบริเวณจุดทบทวนและพื้นที่นอกจุดทำการค้า 21 จุด เตรียมพร้อมพัฒนาพื้นที่สำหรับจัดทำ Hawker Center

โดยมี นายขวัญเมือง บุญประสงค์ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ และ คณะผู้บริหารเขต ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 1 สำนักงานเขตราชเทวี

 

ดูเพิ่มเติม