สำนักงานเขตราชเทวี ประชุมข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขต ครั้งที่ 1/2566

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 15.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตราชเทวี ครั้งที่ 1/2566 โดยมีนายขวัญเมือง บุญประสงค์ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ ข้าราชการและบุคลากร เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุม ชั้น 9 อาคารสำนักงานเขตราชเทวี เพื่อแจ้งข้อราชการ ภารกิจการปฏิบัติงาน และการติดตามการดำเนินการตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ในการนี้ มีเรื่องแจ้งให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับการเข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ คือ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล และการเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ 1.นายพีรศัณย์ ลุนะหา(ฝ่ายปกครอง), 2.นางสาวกานต์พิชชา ศุภมงคลานนท์(ฝ่ายทะเบียน), 3.นายมงคลชนก ปุณณสิริพันธุ์(ฝ่ายเทศกิจ), 4.นางกนิษฐา ไทยเจริญ(ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม), 5.ว่าที่ร้อยตรีหญิง บุษบา หมวดเมือง(ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ) และ 6.นายนิสันต์ เที่ยงผดุง(ฝ่ายโยธา) พร้อมด้วยผู้ที่บรรจุเข้ารับราชการอีกจำนวน 2 ท่าน รวมไปถึงได้แจ้งข้อสั่งการจากการประชุมกลุ่มกรุงเทพกลางซึ่งเน้นย้ำเรื่องสำคัญต่าง ๆ ดังนี้

- การสำรวจตรวจสอบเรื่องภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างให้ครอบคลุมครบถ้วน

- การตรวจสอบสถานประกอบการ สถานบริการ และการดูแลพื้นที่ต่าง ๆ ในช่วงเทศกาล

- การจัดระเบียบผู้ค้าให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ไม่เพิ่มจำนวนผู้ค้าใหม่ เพื่อให้สามารถดูแลกวดขันได้อย่างครอบคลุมและเข้าถึงจุดเกิดเหตุได้อย่างรวดเร็วเมื่อมีเหตุร้องเรียน

นอกจากนี้ ได้มีการรับมอบประกันอุบัติเหตุซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) โดยมอบให้แก่บุคลากรเขต จำนวน 344 คน

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตฯ ได้ให้คำแนะนำในเรื่องการปฏิบัติงานแก่บุคลากรว่าให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจและเต็มความสามารถ พร้อมทั้งกำชับให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านทุกช่องทางอย่างเท่าเทียมและมีแนวทางการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้อย่างตรงจุด

ดูเพิ่มเติม