สำนักงานเขตราชเทวี ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลสร้างความสัมพันธ์ “อุรุพงษ์เกมส์” ครั้งที่ 3 ประจำปี 66

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลสร้างความสัมพันธ์ ”อุรุพงษ์เกมส์” ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2566 ซึ่งจัดขึ้นโดยชมรมกีฬาวอลเลย์บอลอุรุพงษ์ ในระหว่างวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามกีฬา ลานกีฬาพัฒน์ 2 เขตราชเทวี เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง สร้างความสัมพันธ์อันดีในหมู่คณะ พร้อมทั้งช่วยให้นักกีฬารู้จักการเคารพกฎกติกาการแข่งขันที่จะนำไปสู่การเป็นพลเมืองที่เคารพกฎหมายและเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศต่อไป

ในการนี้ ประธานในพิธีฯ ได้กล่าวว่า การเล่นกีฬานั้นไม่มีการจำกัดเพศและช่วงวัย ทุกคนสามารถใช้เวลาว่างในการเล่นกีฬาเพื่อสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายและจิตใจได้ พร้อมทั้งยังสนับสนุนให้ชมรมฯ มีสมาชิกเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับเด็กและเยาวชนรวมถึงประชาชนทั่วไปที่มีความสนใจ หันมาเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพที่ดี แข็งแรง และพัฒนาความสามารถทางด้านกีฬาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ทั้งนี้ ระหว่างพิธีเปิดฯ มีการแสดงความสามารถต่าง ๆ ของสมาชิกชมรมฯ อาทิ การแสดง”จตุรนารี ศรีอุรุพงษ์” ซึ่งเป็นการแสดงฟ้อน-รำจากตัวแทนผู้เข้าร่วมทั้ง 4 ภาค, การประกวดมิสอุรุพงษ์เกมส์ 2023 รวมทั้งภายในงานยังมีบริการปรึกษา ให้คำแนะนำ และตรวจรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจากมูลนิธิเพื่อนพนักงานบริการอีกด้วย นอกจากนี้ ประธานฯ ยังได้ร่วมชมการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลและการแข่งขันกีฬาฟุตซอลที่จัดขึ้นโดยมัสยิดยามีอุลค็อยรียะห์ในบริเวณดังกล่าวด้วย

 

ดูเพิ่มเติม