สำนักงานเขตราชเทวี ลงพื้นที่สำรวจเรื่องร้องทุกข์เพื่อหาแนวทางบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 10.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ พร้อมด้วยฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายโยธา และฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ลงพื้นที่สำรวจปัญหาต่าง ๆ ซึ่งได้รับแจ้งผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์(Traffy Fondue) เพื่อเร่งแนวทางการแก้ไขอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความเดือดร้อนของประชาชนมากที่สุด โดยมีการสำรวจพื้นที่บริเวณได้รับการแจ้งเหตุร้องทุกข์และรับฟังข้อคิดเห็นจากประชาชนใกล้เคียงตามจุดต่าง ๆ ดังนี้

  • โครงการก่อสร้างภายในซอยเฉลิมหล้า ได้กำชับโครงการฯ เกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยในการก่อสร้าง ระมัดระวังการใช้เสียงหรือก่อสร้างเกินเวลาที่กำหนด พร้อมทั้งร่วมกันรับฟังปัญหาของผู้อาศัยใกล้เคียงด้วย โดยทางโครงการฯ รับทราบและยินดีปฏิบัติตามคำแนะนำ
  • ท่อน้ำประปารั่วซึมจากใต้ผิวทางเท้าบริเวณหน้าห้างพาลาเดียม อยู่ระหว่างประสานทางผู้ประกอบการเพื่อให้ดำเนินการซ่อมแซมแก้ไข
  • ผิวจราจรชำรุดภายในซอยศรีอยุธยา 5 ได้ดำเนินการซ่อมแซมแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การก่อสร้างบริเวณด้านหน้าสถาบันประสาทวิทยา คาดว่าเป็นการก่อสร้างวางท่อประปาที่ยังไม่แล้วเสร็จ จึงเห็นควรแจ้งผู้รับผิดชอบให้ติดตั้งอุปกรณ์/ป้ายแจ้งเตือนบริเวณที่ก่อสร้างเพื่อป้องกันอุบัติเหตุต่อผู้ขับขี่ยานพาหนะและผู้ใช้ทางเท้า

ดูเพิ่มเติม