สำนักงานเขตราชเทวี ประชุมข้าราชการและบุคลากรสังกัดสำนักงานเขต ครั้งที่ 4/2566

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 15.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมข้าราชการและบุคลากรสังกัดสำนักงานเขต ครั้งที่ 4/2566 โดยมี นายขวัญเมือง บุญประสงค์ และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วยข้าราชการและบุคลากรสังกัดสำนักงานเขต เข้าร่วมการประชุมฯ ณ ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานเขตราชเทวี เพื่อรับทราบข้อราชการ พร้อมติดตามการดำเนินการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและเรื่องเพื่อพิจารณาในประเด็นต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

- รณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคที่มียุงลายเป็นพาหะ ได้แก่ โรคไข้เลือดออก โรคชิคุนกุนยา(ไข้ปวดออกข้อออกผื่น) และโรคไวรัสซิกา พร้อมทั้งให้ดูแลสุขภาพเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีการแพร่ระบาดอยู่ในบางพื้นที่

- การดำเนินการตามนโยบายของผู้ว่าฯ กทม. อาทิ การแจ้งเหตุกรณีพบทางเท้าชำรุด, การปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวตามโครงการปลูกต้นไม้ล้านต้น รวมถึงการกวดขันการตั้งวางแผงค้ามิให้กีดขวางทางเดินเท้าของประชาชน เป็นต้น

- การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ ให้ตรวจสอบเรื่องที่มีการแจ้งเข้ามาและรายงานผลความคืบหน้าให้ประชาชนทราบอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมกันดำเนินการแก้ไขให้สอดคล้องกับความเดือดร้อนของประชาชน

- การเตรียมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ปี 2566 ในวันเลือกตั้งทั่วไปในวันที่ 14 พ.ค. 66

ท้ายนี้ ได้เน้นย้ำว่าการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการและบุคลากรต้องยึดถือระเบียบและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ให้บริการประชาชนอย่างเต็มความสามารถและมีความโปร่งใสในการทำงาน ตลอดจนการปฏิบัติหน้าที่โดยคำนึงถึงหน้าที่หลักเป็นสำคัญ

 

ดูเพิ่มเติม