สำนักงานเขตราชเทวี ตรวจติดตามเรื่องร้องทุกข์ในพื้นที่ ผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue)

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 เวลา 14.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมหัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาเเละฝ่ายรักษาฯ ลงพื้นที่ตรวจติดตามเรื่องร้องทุกข์ในพื้นที่เขตซึ่งได้รับแจ้งผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์ (Traffy Fondue) เพื่อหาแนวทางการแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน โดยลงพื้นที่ติดตามกรณีต่าง ๆ ดังนี้

  • กรณีการเพิ่มสันชะลอความเร็วรถ บริเวณซอยเพชรบุรี 18 ซึ่งจะได้ประสานสำนักการจราจรและขนส่ง ในการขออนุญาตเพิ่มลูกระนาดตามกฎหมายการทำลูกระนาดบนถนนสาธารณะ ซึ่งต้องให้ได้มาตรฐานการก่อสร้างสันชะลอความเร็ว
  • กรณีจัดระเบียบพื้นที่ทิ้งขยะบริเวณชุมชนบ้านครัวเหนือ โดย ผู้อำนวยการเขต ได้สั่งการให้มีการติดตั้งถังขยะเพิ่มขึ้น เพื่อให้เพียงพอต่อปริมาณขยะภายในชุมชน พร้อมทั้ง จัดเจ้าหน้าที่รณรงค์ประชาสัมพันธ์การมีส่วนร่วมของประชาชาชนในชุมชน เพื่อการคัดเเยกขยะให้ถูกวิธีก่อนนำมาทิ้ง และสร้างจิตสำนึกการทิ้งขยะให้ถูกที่ ถูกเวลา
  • กรณีการตั้งวางตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติบนพื้นที่สาธารณะ โดย ผู้อำนวยการเขต ซึ่งสั่งการให้มีการเคลื่อนย้ายไม่ให้กีดขวางทางสัญจรของประชาชน เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้สะดวกปลอดภัย

ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็นปัญหาสามารถแจ้งข้อมูลให้เราได้ที่ช่องทาง LINE @traffyfondue หรือคลิกที่ลิงก์ https://lin.ee/nwxfnHw

ดูเพิ่มเติม