สำนักงานเขตราชเทวี ประชุมข้าราชการและบุคลากรเขตครั้งที่ 5/2566

วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 15.30 น.

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตราชเทวี เป็นประธานในการประชุมข้าราชการและบุคลากรสังกัดเขตฯ ครั้งที่ 5/2566 พร้อมนายขวัญเมือง บุญประสงค์ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต เพื่อแจ้งข้อราชการ ความคืบหน้าการดำเนินงานตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และแจ้งเรื่องเพื่อพิจารณาในประเด็นต่าง ๆ ณ ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานเขตราชเทวี

ในการนี้ ประธานได้แนะนำข้าราชการที่บรรจุใหม่จำนวน 5 ท่าน ดังนี้ 1. นางสาวขนิษฐา เพชร์รัตน์ เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ ฝ่ายทะเบียน 2. นางสาวรัตนา สายเพชร พนักงานปกครองปฏิบัติงาน ฝ่ายทะเบียน 3. นายธวัช กลิ่นจันทร์ พนักงานปกครองปฏิบัติงาน ฝ่ายทะเบียน 4.นางกัลยา ปรัชญา เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ฝ่ายการคลัง

5. นางสาวเบญจวรรณ จันทะโชติ นักวิชาการสุขาภิบาลปฏิบัติการ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมๆ

นอกจากนี้ ได้แจ้งเรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา ดังนี้

-การจัดกิจกรรมรณรงค์การป้องกันและควบคุมโรคที่มียุงลายเป็นพาหะ ได้แก่ โรคไข้เลือดออกโรคชิคุนกุนยา (ไข้ปวดออกข้อออกผื่น และโรคไวรัสซิกา ในสถานที่ราชการโดยได้ดำเนินการในอาคารสำนักงานเขตราชเทวี ทุกสัปดาห์ และฉีดพ่นหมอกควัน

-การปฏิบัติงานเพื่อตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 216 ข้อ

-เน้นจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่แผงลอย การตั้งวางบนทางเท้า ไม่ให้กีดขวางทางสัญจรของประชาชน

-ตรวจสอบเเละซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างที่ดับชำรุด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

-ปรับปรุงถนนสวยอย่างต่อเนื่อง (บริเวณถนนศรีอยุธยาและถนนพญาไทเชื่อมต่อเขตพญาไท) พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวสร้างกำแพงกรองฝุ่นในกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ได้กำชับให้บุคลากรทุกท่านปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และดำเนินงานด้านเอกสารของทางราชการ ให้เป็นไปตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. 2526 อีกทั้ง ร่วมมือกันแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์อย่างเต็มความสามารถ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนและเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขตราชเทวี

ดูเพิ่มเติม