สำนักงานเขตราชเทวี ชวนข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร ใช้สิทธิลงคะแนนเลือกผู้แทนเข้าเป็น “คณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร และบุคลากรกรุงเทพมหานคร”

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566
image

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00 น.

นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วย นายขวัญเมือง บุญประสงค์ และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต ร่วมใช้สิทธิลงคะแนนเลือกผู้แทนเข้าเป็น “คณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร และบุคลากรกรุงเทพมหานคร” พร้อมตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งผู้แทนฯ ณ บริเวณลานชั้น 4 และ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารสำนักงานเขตราชเทวี โดยได้เชิญชวนข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานครมาใช้สิทธิลงคะแนน ซึ่งข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ และข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สามารถลงคะแนนเลือกผู้แทนของตนได้ไม่เกิน 2 คน ส่วนข้าราชการกรุงเทพมหานครในสถาบันอุดมศึกษา และบุคลากรกรุงเทพมหานคร สามารถลงคะแนนเลือกผู้แทนของตนได้ 1 คน

ทั้งนี้ ผู้ที่มีสิทธิลงคะแนนเลือกตั้งให้นำ บัตรประจำตัวข้าราชการกรุงเทพมหานคร บัตรประจำตัวบุคลากรกรุงเทพมหานคร หรือ บัตรประจำตัวประชาชน (ที่ยังไม่หมดอายุ) มาใช้เป็นหลักฐานในการแสดงตนเพื่อใช้สิทธิลงคะแนน ณ หน่วยเลือกตั้งสำนักงานเขตในพื้นที่ที่ท่านปฏิบัติงานอยู่ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.00 น.

 

ดูเพิ่มเติม