สำนักงานเขตราชเทวี ร่วมพิธีเปิดงานตรุษจีน คิง เพาเวอร์ 2567 (Power Your Luck, Power Your Life) ฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่

วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุุงเทพมหานคร นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมด้วย นายสบโชค ณ ศรีโต นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่าย นายเอกกวิน โชคประสพรวย สมาชิกสภากรุงเทพเขตราชเทวี นางสาวทัดดาว ตั้งตรงเจริญ ประธานสภาวัฒนธรรมเขตราชเทวี เข้าร่วมงานตรุษจีน คิง เพาเวอร์ 2567 ภายใต้แนวคิด “Power Your Luck, Power Your Life” ณ ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เนื่องในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองวันตรุษจีน

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า นับเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นการกลับมาจัดกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะที่ถนนรางน้ำ ซึ่งเป็นถนนสายที่มีศักยภาพสูง ในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยชาวต่างชาติ โดยเชื่อว่าการจัดงานเทศกาลตรุษจีนในครั้งนี้ จะช่วยสร้างให้ถนนรางน้ำ ขึ้นแท่นเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้เข้ามาเยี่ยมชมงาน สร้างความคึกคัก กระตุ้นภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศได้อีกทางหนึ่ง

สำหรับกิจกรรมไฮไลต์ภายในงานมีการแสดงโชว์พิเศษ "Welcome to the Dragon Dynasty" เเละการเเสดงมินิโชว์จากศิลปิน ทั้งนี้ การจัดงานงานเทศกาลตรุษจีน “ทะยานสู่ความโชคดี ฉลองพลังปีมังกร” บริเวณ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 6 - 18 กุมภาพันธ์ 2567 ขอเชิญชวนทุกท่าน กิน เที่ยว ขอพร ฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ กับกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่

 

  • HEALTH พบกับร้านอาหารดังกว่า 50 ร้าน การันตีความอร่อยจาก Michelin Guide

 

  • WEALTH พบกับโปรพิเศษ สุดมั่งคั่ง แจกอั่งเปา แจกทองคำ แจกทริปแดนมังกร แบบจัดเต็ม

 

  • LUCK พบกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แวะสักการะองค์เทพนาจา และเสี่ยงดวงเซียมซีกับมังกรแห่งความโชคดี

 

  • LOVE พบกับขบวนมังกรสุดยิ่งใหญ่ กระทบไหล่ศิลปินคนโปรด

 

ดูเพิ่มเติม