สำนักงานเขตราชเทวี รณรงค์รักอย่างปลอดภัยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และการติดเชื้อเอชไอวี เนื่องในเทศกาลวันแห่งความรัก

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9.30 น.

นายกรณิศ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี นายสบโชค ณ ศรีโต และ นางสาวฉัตรไพฑูรย์ มาศรีนวล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายสิ่งเเวดล้อมฯ ฝ่ายปกครอง จัดกิจกรรมรณรงค์รักอย่างปลอดภัยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และการติดเชื้อเอชไอวี เนื่องในเทศกาลวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าฯพาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ซึ่งได้มีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ ความเข้าใจ เสริมสร้างความตระหนักในการป้องกันตนเอง และคู่ให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และโรคเอดส์(HIV) พร้อมทั้ง ส่งเสริมให้ผู้ที่มีความเสี่ยงเข้ารับการตรวจคัดกรองและรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และส่งเสริมการใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธีทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ทั้งนี้ ศูนย์บริการสาธารณสุข 2 วัดมักกะสัน ได้ร่วมออกบูธให้ความรู้และบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นให้กับประชาชนที่สนใจอีกด้วย

โดยมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งเเวดล้อมฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ คณะอาจารย์-นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามธุรกิจในพระอุปถัมภ์ฯ เข้าร่วมกิจกรรมฯ

 

ดูเพิ่มเติม