เขตดินแดง "จัดกิจกรรม​จิต​อาสา​พัฒนา เนื่องในวันสำคัญของไทย วันอานันทมหิดล (9 มิถุนายน 2566)

วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

#เขตดินแดง# "จัดกิจกรรม​จิต​อาสา​พัฒนา เนื่องในวันสำคัญของไทย วันอานันทมหิดล (9 มิถุนายน 2566)

>> พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ให้หน่วยพระราชทาน ร่วมกับประชาชนจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการและพี่น้องคนไทย มีจิตสำนึกสาธารณะ รักบ้านเมือง และรู้รักสามัคคี ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม บรรเทาความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหาให้แก่เพื่อนร่วมชาติ

>> วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 
>> นายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตดินแดง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขตดินแดง และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" เนื่องในวันอานันทมหิดล วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 8 (9 มิถุนายน 2566) โดยเปิดกิจกรรม ณ บริเวณลานร่มโพธิ์ร่มไทร สำนักงานเขตดินแดง
>> ดำเนินการเข้าเยี่ยมเยียนดูแล พร้อมมอบเงินและถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง หรือผู้สูงอายุที่มีภาระต้องดูแลบุตรหลาน และผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในครอบครัวที่ยากจน ในพื้นที่เขตดินแดง เพื่อดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่