Dindaeng Service Mind
Dindaeng Service Mind
สำนักงานเขตดินแดง ได้มีการบริการ 10 งานบริการ โดยผ่าน qr code เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มารับบริการที่สำนักงานเขต เมื่อท่านได้รับบริการเรียบร้อยแล้ว ขอความร่วมมือท่านตอบแบบประเมินความความพึงพอใจผู้รับบริการฯ ให้ครบถ้วน เพื่อให้คำตอบของท่านเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการให้บริการของหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยแยกเป็น 2 ส่วนดังนี้
ส่วนที่ 1 การบริการมีดังนี้
- บริการเกี่ยวกับทะเบียนพาณิชย์ (ฝ่ายปกครอง)
- บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ (ฝ่ายทะเบียน)
- บริการแจ้งไฟฟ้าส่องสว่างดับและสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ (ฝ่ายโยธา)
- บริการยื่นคำขอต่อใบอนุญาตหรือหนังสือ รับรองการแจ้ง สถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล)
- บริการยื่นแก้ไขภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ฝ่ายรายได้)
- บริการแจ้งจัดเก็บขยะอันตราย (ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ)
- บริการแจ้งส่งเด็กเข้าเรียนในสถานศึกษาภาคบังคับ (ฝ่ายการศึกษา)
- บริการการให้ความรู้ในการรับชำระเงินค่าภาษี และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ (ฝ่ายการคลัง)
- บริการให้คำปรึกษาพร้อมตอบข้อสงสัยในเรื่องพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 (ฝ่ายเทศกิจ)
- บริการประชาสัมพันธ์การเสนอโครงการหรือกิจกรรม เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม)
ส่วนที่ 2 แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการสำนักงานเขตดินแดง