Chat Icon

เขตบางขุนเทียน ร่วมหารือแนวทางให้ความช่วยเหลือเกษตรกร ผู้เลี้ยงหอยและกุ้ง

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

(10 ก.พ. 66) เวลา 10.00 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน พร้อมนางณปภัช ละออเอี่ยม หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
เข้าร่วมประชุมหารือหารือพร้อมสรุปแนวทางการให้ความช่วยเหลือเกษตรกร ผู้เลี้ยงหอยและกุ้ง ที่ประสบภัยพิบัติในเขตพื้นที่บางขุนเทียน ในการนี้ 

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน สภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานการประชุม ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ประธานคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมือง การสื่อสารมวลชน และการมีส่วนร่วมของประชาชน รวมถึงผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และ กรรมาธิการ ปภ. และพี่น้องเกษตรกรผู้เลี้ยงหอยและกุ้ง ที่ประสบภัยพิบัติในเขตพื้นที่บางขุนเทียน
ณ หอประชุมโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ เขตบางขุนเทียนโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกษตรกร และผู้เข้าร่วมประชุม ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และแนวทางการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรที่ประสบภัยพิบัติของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคในการได้รับความช่วยเหลือ ตลอดจนเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างภาคประชาชนกับหน่วยงานภาครัฐในการให้ความช่วยเหลือของเกษตรกรที่ประสบภัยพิบัติต่อไป