Chat Icon

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางขุนเทียน จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ร่วมกับ สน.เทียนทะเล และผู้ประกอบการในพื้นที่ บริเวณซอยเทียนทะเล 22

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564
image



พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ให้หน่วยราชการในพระองค์ 904 และประชาชนจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในโครงการจิตอาสา “เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงความสำนึกในพรมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 
และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงประกอบพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการและประชาชนมีจิตสำนึกสาธารณะ รักบ้านเมือง รู้รักสามัคคี ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม บรรเทาความเดือดร้อน และแก้ไขปัญหาให้แก่เพื่อนร่วมชาติ ตลอดจนเพื่อให้ประเทศชาติมีความมั่นคงอย่างยั่งยืน กรุงเทพมหานครมีความปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้น ที่ได้น้อมนำโครงการจิตอาสา “เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” มาสืบสานและขยายผล โดยระดมพลังความรัก ความสามัคคีทั้งของหน่วยงานในพระองค์ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ชุมชน และประชาชน 
ร่วมปฏิบัติหน้าที่
วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น. นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน 
เป็นประธานเปิดกิจกรรม “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” โดยมี นายมานะชัย กฤอำไพ นายพงษ์จักรินทร์ ถาวรพงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.เทียนทะเลคณะผู้บริหารเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล สน.เทียนทะเล ผู้ประกอบการ พนักงาน ประชาชนจิตอาสา ชุมชนซอยเทียนทะเล 22 ร่วมกิจกรรม ณ ซอยเทียนทะเล 22  เขตบางขุนเทียน   โดยกิจกรรมประกอบด้วย การตัดแต่งต้นไม้ กิ่งไม้ จัดเก็บขยะชิ้นใหญ่ ฉีดล้างทำความสะอาดพื้นผิวจราจร รวมถึงรางระบายน้ำคอนกรีต (รางวี) รวมถึงการเก็บขยะและผักตบชวาในแม่น้ำลำคลอง หลังจากสำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในซอยดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อย โดยกิจกรรมจิตอาสาพัฒาในวันนี้ ยังได้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจของพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตบางขุนเทียนของพวกเราอีกด้วย