Chat Icon

เขตบางขุนเทียนร่วมประชุมฟังความคิดเห็น ร่างจัดระเบียบหาบเร่แผงลอยบนทางเท้า กำหนดพื้นที่ทำการค้าร่วมกัน

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

เขตบางขุนเทียนร่วมประชุมฟังความคิดเห็น ร่างจัดระเบียบหาบเร่แผงลอยบนทางเท้า กำหนดพื้นที่ทำการค้าร่วมกัน

(วันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67) เวลา 09.00 น. กลุ่มเขตกรุงธนใต้ ร่วมกับ สำนักเทศกิจ ร่วมจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นการปรับปรุงร่างประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะ ของกลุ่มเขตกรุงธนใต้ โดยมีนายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน พร้อม 
นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตัวแทนจากสำนักเทศกิจ ผู้อำนวยการเขตและผู้บริหารเขต กลุ่มเขตกรุงธนใต้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 
.
นอกจากนี้ ยังได้จะมีการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง อาทิ 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ในพื้นที่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ผู้แทนสถาบันการศึกษา 
คณะกรรมการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย ผู้ค้าจุดผ่อนผันและนอกจุดผ่อนผัน ผู้ประกอบการ เจ้าของอาคาร 
และภาคประชาชนในกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ทั้ง 7 เขต 
ประกอบด้วย เขตหนองแขม เขตบางแค เขตภาษีเจริญ 
เขตบางบอน เขตทุ่งครุ เขตบางขุนเทียน 
และเขตราษฎร์บูรณะ มาร่วมประชุมในวันนี้ 
ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค
.
เพื่อเป็นการหารือและรับฟังความคิดเห็นต่อการปรับปรุงร่างประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะร่วมกัน ให้ได้ข้อสรุปที่มีความเห็นตรงกัน พร้อมนี้จะนำความคิดเห็นต่าง ๆ ไปปรับปรุงแก้ไขประกาศกรุงเทพมหานครให้เป็นไปด้วยความรอบคอบ โปร่งใส และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป
.
ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครได้ขยายระยะเวลาเปิดรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงร่างประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการกำหนดพื้นที่ทำการค้าและการขายหรือจำหน่ายสินค้าบนถนนหรือสถานสาธารณะ พ.ศ. 2566 ทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ https://survey123.arcgis.com/share/bd81dbe912144969937bc8cbd0f12084?portalUrl=https%3A%2F%2Fcpudgiportal.bangkok.go.th%2Fportal ไปจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 67 นี้