Chat Icon

เขตบางขุนเทียนประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 2/2567

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

เขตบางขุนเทียนประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ครั้งที่ 2/2567
.
(28 มี.ค. 67) เวลา 13.30 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน มอบหมายนางลออ ตั้นเส้ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดเขตบางขุนเทียนครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมแสมขาว ชั้น 2 สำนักงานเขตบางขุนเทียน
.
โดยมี คณะผู้บริหารเขต คณะผู้แทนสถานศึกษาในพื้นที่เขต ศูนย์บริการสาธารณสุข สถานีตำรวจนครบาลในพื้นที่ สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร 8 สำนักงานป้องกัน
และปราบปรามยาเสพติด กทม. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 อาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติดเขตบางขุนเทียน สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร กองทุนแม่ของแผ่นดิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ เพื่อติดตามการดำเนินงานการป้องกันและแก้ไขปัญหา
ยาเสพติดในพื้นที่เขตบางขุนเทียน ประกอบด้วย

 รายงานสถานการณ์ปัญหายาเสพติดในพื้นที่เขตบางขุนเทียน
 รายงานผลมาตรการป้องกันยาเสพติดและปัญหาในพื้นที่ ในสถานศึกษาทุกสังกัด และ
 รายงานข้อมูลระบบ CATAS
 รายงานผลการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในนสถานศึกษา ชุมชน และสถานประกอบการ
มาตรการปราบปรามยาเสพติด และปัญหาในพื้นที่
 มาตรการบำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดและฟื้นฟูสภาพทางสังคม
 การดำเนินกิจกรรมป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อาทิ การรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดTO BE NUMBER ONE การดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน และการดำเนินงานของอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เป็นต้น

ท้ายนี้ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ได้ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยกันดูแลเรื่องยาเสพติดในโรงเรียน ชุมชน และสถานประกอบการ พร้อมกำชับให้ปฏิบัติตามแผนการดำเนินงานให้เป็นไปตามวันและเวลาที่กำหนด เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์