Chat Icon

ตรวจเยี่ยมจุดบริการด่วนมหานคร เซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพ โดนใจพี่น้องประชาชน

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567
image

ตรวจเยี่ยมจุดบริการด่วนมหานคร เซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพ โดนใจพี่น้องประชาชน 

(17 เม.ย. 67) เวลา 12.00 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย และการให้บริการพี่น้องประชาชน พร้อมสอบถามความพึงพอใจในการเข้ารับการบริการจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร เขตบางขุนเทียน (BMA Express Service) ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น G ถนนพระรามที่ 2 เขตบางขุนเทียน

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้จัดทำโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ประชาชนและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้รับบริการ ให้สามารถรับบริการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีการให้บริการหลากหลายด้าน โดยนอกจากบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนแล้ว ยังมีการให้บริการด้านอื่น ๆ เช่น การให้บริการคัดทะเบียนบ้าน คัดทะเบียนคนเกิด (ใบสูติบัตร) คัดทะเบียนคนตาย (ใบมรณะบัตร) คัดทะเบียนสมรส คัดใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล งานด้านสวัสดิการสังคม อาทิ ลงทะเบียนขอรับเบี้ยผู้สูงอายุ ขอรับเบี้ยความพิการ ขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด งานด้านรักษาความสะอาด อาทิ รับแจ้งสูบสิ่งปฏิกูลและไขมัน รับแจ้งตัดแต่งต้นไม้ รับแจ้งเก็บขยะเป็นครั้งคราวและเก็บขยะรายใหม่ ตลอดจนบริการด้านอื่น ๆ ซึ่งสำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดทำจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น G ขนาดพื้นที่ให้บริการ 135 ตารางเมตร