Web E-Service : https://eservice.bangkok.go.th/
รายละเอียด : [คลิกที่นี่]

ระบบขออนุญาตออนไลน์

ฝ่ายโยธา [คลิกที่นี่]ฝ่ายปกครอง [คลิกที่นี่]
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล [คลิกที่นี่]ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม [คลิกที่นี่]
ฝ่ายรายได้ [คลิกที่นี่]ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ [คลิกที่นี่]
ฝ่ายเทศกิจ [คลิกที่นี่]ฝ่ายการศึกษา [คลิกที่นี่]

 

แบบฟอร์ม

PDFWORD
แบบฟอร์มใบแจ้งค่าปรับเป็นพินัย กรุงเทพมหานคร แนบท้ายคำสั่งปรับเป็นพินัย (แบบพินัย 8)[คลิกที่นี่] 
แบบปรับเป็นพินัย 5 พินัย 7/1 พินัย 7/2 พินัย 8[คลิกที่นี่][คลิกที่นี่]

 

ระบบ BMA-TAX การจัดการด้านภาษี [คลิกที่นี่]



ขั้นตอนการใช้บริการ “ บริการทันใจ นัดหมายทันเวลา BMA Q ”
 

 



“BMA Q” เป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือ (Mobile Application) สามารถ Download เพื่อติดตั้ง ใช้งานได้ทั้ระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ประชาชนสามารถค้นหาสถานที่ให้บริการที่อยู่ใกล้ ทราบจำนวนคิวรอรับบริการ ณ เวลาปัจจุบัน และสามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขต 50 เขต และจุดบริการด่วนมหานคร จำนวน 12 จุดล่วงหน้าได้ 10 วันทำการ โดย BMA Q มีการให้บริการหลัก 2 ประเภท ประกอบด้วย

1. “รับบริการวันนี้” ประชาชนสามารถค้นหาสถานที่ให้บริการที่อยู่ใกล้ ทราบจำนวนคิวรอรับบริการ ณ เวลาปัจจุบัน และรับบัตรคิวทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ BMA Q โดยมีรายละเอียดดังนี้
วิธีการใช้งาน
          1 กดปุ่ม “รับบริการวันนี้”
          2 รับ QR-Code
          3 นำ QR-Code ไปสแกน ณ จุดประชาสัมพันธ์ เพื่อรับบัตรคิวทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ BMA Q (หมายเลขคิวที่ได้รับเป็นแบบตามลำดับปกติ)
          4 BMA Q จะแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิวรับบริการ และเมื่อได้รับบริการเรียบร้อยแล้ว

2. “นัดล่วงหน้า” ประชาชนสามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขต 50 เขต และจุดบริการด่วนมหานคร จำนวน 12 จุดล่วงหน้าได้ 10 วันทำการ ชั่วโมงละ 10 คนต่อประเภทบริการ และคิวที่ได้รับจะเป็นคิวนัดหมาย ซึ่งได้รับบริการอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที
วิธีการใช้งาน
          1 กดปุ่ม “นัดล่วงหน้า”
          2 เลือกวัน เวลา และประเภทบริการ
          3 รับ QR-Code
          4 นำ QR-Code ไปสแกน ณ จุดประชาสัมพันธ์ เพื่อรับบัตรคิวทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือ BMA Q (คิวที่ได้รับจะเป็นคิวแบบนัดหมาย ขึ้นต้นด้วยอักษร “J”)
          5 ประชาชนจะได้รับบริการทันทีเป็นลำดับถัดไปเป็นลำดับถัดไปจากคิวปกติ เนื่องจากเป็นคิวนัดหมาย 

 

Link Android
 

Link IOS
 


 



NowConnect สุดยอดแอปพลิเคชั่น ของคน กทม.

 

 


QR Code เส้นทางการให้บริการเก็บขนมูลฝอย สำนักงานเขตวังทองหลาง (คลิกที่นี่)