การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

(Integrity and Transparency Assessment: ITA)
ประจำปีงบประมาณ 2567

ข้อLink รายละเอียด
ตัวชี้วัดที่ 9. การเปิดเผยข้อมูล 
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน 
9.1.1 ข้อมูลพื้นฐาน 
O1 ข้อมูลพื้นฐานของสำนักงานเขต 
O1.1 - แผนผังแสดงโครงสร้าง[คลิกที่นี่]
         - อัตรากำลัง[คลิกที่นี่]
O1.2 - ผู้บริหารเขตวังทองหลาง[คลิกที่นี่]
         - ผู้บริหารโรงเรียนเขตวังทองหลาง[คลิกที่นี่]
         - ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร-ข้าราชการการเมือง[คลิกที่นี่]
         - ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร-ข้าราชการประจำ[คลิกที่นี่]
         - สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร-เขตวังทองหลาง[คลิกที่นี่]
O1.3 - อำนาจหน้าที่[คลิกที่นี่]
O1.4 - กฎหมายที่เกี่ยวข้อง[คลิกที่นี่]
O1.5 - พื้นที่การปกครอง[คลิกที่นี่]
O1.6 - ช่องทางการติดต่อ(1)[คลิกที่นี่]
         - ช่องทางการติดต่อ(2)[คลิกที่นี่]
O1.7 - Q&A[คลิกที่นี่]
O1.8 - ช่องทางรับฟังความคิดเห็น[คลิกที่นี่]
  
O2 นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและแผนที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนากรุงเทพมหานคร 
O2.1 - นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร[คลิกที่นี่]
O2.2 - แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร 20 ปี ระยะที่ 3[คลิกที่นี่]
O2.3 - แผนพัฒนาเชิงพื้นที่[คลิกที่นี่]
  
O3 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขต 
O3.1 - ผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขต[คลิกที่นี่]
         - ข้อมูลโรงเรียน[คลิกที่นี่]
O3.2 - ข้อมูลนักเรียน[คลิกที่นี่]
         - ข้อมูลครู[คลิกที่นี่]
O3.3 - ข้อมูลเงินนอกงบประมาณ[คลิกที่นี่]
  
9.1.2 การประชาสัมพันธ์และการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล 
O4 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน 
O4.1 - ข่าวประชาสัมพันธ์-กิจกรรมต่างๆ[คลิกที่นี่]
         - ข่าวประชาสัมพันธ์[คลิกที่นี่]
O4.2 - ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์[คลิกที่นี่]
O4.3 - ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม ITA[คลิกที่นี่]
O4.4 - แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้แบบวัดการรับรู้-EIT[คลิกที่นี่]
O4.5 - รับสมัครบุคลากร[คลิกที่นี่]
O4.6 - ประกาศสำนักงานเขตวังทองหลาง[คลิกที่นี่]
O4.7 - ประกาศกรุงเทพมหานคร[คลิกที่นี่]
  
9.2 การบริหารงาน 
9.2.1 แผนดำเนินงาน 
O5 แผนปฏิบัติราชการประจำปี และรายงานผลการปฏิบัติราชการประจำปี[คลิกที่นี่]
  
9.2.2 การปฏิบัติงาน 
O6 คู่มือการปฏิบัติหน้าที่[คลิกที่นี่]
  
9.2.3 การให้บริการ 
O7 คู่มือการให้บริการประชาชน[คลิกที่นี่]
  
O8 E-Service[คลิกที่นี่]
  
O9 ข้อมูลสถิติการจัดเก็บภาษี[คลิกที่นี่]
  
O10 ข้อมูลสถิติการจัดเก็บรายได้ 
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม ค่าใบอนุญาต ค่าปรับ และค่าบริการ[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลสถานที่รอรับคนโดยสาร วิน และการออกใบรับรองจักรยานยนต์สาธารณะ[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลการควบคุม ดูแลตรวจสอบ การจัดระเบียบหาบเร่แผง[คลิกที่นี่]
- การออกบัตรแรงงานต่างด้าว[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตตามกฎหมายควบคุมอาคาร[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม การจดทะเบียนพาณิชย์[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลค่าธรรมเนียมประกอบกิจการ[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลรายได้ ค่าปรับผู้ละเมิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาด[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลค่าเช่าอาคารสถานที่[คลิกที่นี่]
- ข้อมูลค่าเช่าที่ดิน[คลิกที่นี่]
  
9.2.4 การอนุมัติ อนุญาต 
O11 รายการการตรวจ (Checklist) ในการพิจารณาการออกใบอนุญาต[คลิกที่นี่]
  
O12 ระบบติดตาม (Tracking System) สถานการณ์ขอใบอนุญาต[คลิกที่นี่]
  
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ 
9.3.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 
O13 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 
O13.1 - แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2567[คลิกที่นี่]
           - ปฏิทินการจัดซื้อ-จัดจ้าง 2567[คลิกที่นี่]
O13.2 - รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2567[คลิกที่นี่]
  
O14 ข้อมูลงบประมาณ ข้อบัญญัติงบประมาณ ข้อมูลเงินอุดหนุนชุมชน[คลิกที่นี่]
  
9.3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน 
O15.1 - ปฏิทินแผนการจัดซื้อจัดจ้าง 2567[คลิกที่นี่]
           - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง[คลิกที่นี่]
           - ประกาศราคากลาง[คลิกที่นี่]
           - ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา[คลิกที่นี่]
           - สัญญา-ใบสั่งซื้อ-ใบสั่งจ้าง[คลิกที่นี่]
           - เอกสารประกวดราคา E-bidding[คลิกที่นี่]
           - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง[คลิกที่นี่]
           - การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์[คลิกที่นี่]
           - ข่าวประกวดราคา / สอบราคา[คลิกที่นี่]
           - EGP กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตวังทองหลาง[คลิกที่นี่]
O15.2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน[คลิกที่นี่]
  
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
9.4.1 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
O16 หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล[คลิกที่นี่]
  
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
9.5.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 
O17 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและข้อมูล เชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี 
O17.1 - ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต
           - ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
           - ศูนย์รับแจ้งทุกข์กทม.1555 (Traffy Fondue)
[คลิกที่นี่]
[คลิกที่นี่]
[คลิกที่นี่]
O17.2 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต[คลิกที่นี่]
  
ตัวชี้วัดที่ 10. การป้องกันการทุจริต 
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต 
10.1.1 ประกาศนโยบาย 
O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ 
O18.1 - ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน Anti-Bribery-Policy และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ[คลิกที่นี่]
O18.2 - Infographic การไม่รับของขวัญ[คลิกที่นี่]
           - แบบรายงานนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy[คลิกที่นี่]
O18.3 รายงานผลการจัดกิจกรรมตามนโยบายต่อต้านการรับสินบน Anti-Bribery-Policy[คลิกที่นี่]
  
10.1.2 การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต 
O19 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบนและการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน 
O19.1 - การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบน[คลิกที่นี่]
O19.2 - การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน[คลิกที่นี่]
  
O20 แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่[คลิกที่นี่]
  
10.1.3 ระบบการรักษาทรัพย์สินของราชการ 
O21 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาคและการจัดเก็บของกลาง[คลิกที่นี่]
  
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 
10.2.1 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต 
O22 มาตรการในการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส และการรายงานผลการดำเนินงาน 
O22.1 - มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตวังทองหลาง[คลิกที่นี่]
           - แบบ Checklist การเปิดเผยการเปิดเผยข้อ OIT[คลิกที่นี่]
O22.2 - การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน[คลิกที่นี่]