การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and Transparency Assessment: ITA)
ประจำปีงบประมาณ 2567
ข้อ | Link รายละเอียด |
ตัวชี้วัดที่ 9. การเปิดเผยข้อมูล | |
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | |
9.1.1 ข้อมูลพื้นฐาน | |
O1 ข้อมูลพื้นฐานของสำนักงานเขต | |
O1.1 - แผนผังแสดงโครงสร้าง | [คลิกที่นี่] |
- อัตรากำลัง | [คลิกที่นี่] |
O1.2 - ผู้บริหารเขตวังทองหลาง | [คลิกที่นี่] |
- ผู้บริหารโรงเรียนเขตวังทองหลาง | [คลิกที่นี่] |
- ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร-ข้าราชการการเมือง | [คลิกที่นี่] |
- ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร-ข้าราชการประจำ | [คลิกที่นี่] |
- สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร-เขตวังทองหลาง | [คลิกที่นี่] |
O1.3 - อำนาจหน้าที่ | [คลิกที่นี่] |
O1.4 - กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | [คลิกที่นี่] |
O1.5 - พื้นที่การปกครอง | [คลิกที่นี่] |
O1.6 - ช่องทางการติดต่อ(1) | [คลิกที่นี่] |
- ช่องทางการติดต่อ(2) | [คลิกที่นี่] |
O1.7 - Q&A | [คลิกที่นี่] |
O1.8 - ช่องทางรับฟังความคิดเห็น | [คลิกที่นี่] |
O2 นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและแผนที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนากรุงเทพมหานคร | |
O2.1 - นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | [คลิกที่นี่] |
O2.2 - แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร 20 ปี ระยะที่ 3 | [คลิกที่นี่] |
O2.3 - แผนพัฒนาเชิงพื้นที่ | [คลิกที่นี่] |
O3 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขต | |
O3.1 - ผู้บริหารโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขต | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลโรงเรียน | [คลิกที่นี่] |
O3.2 - ข้อมูลนักเรียน | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลครู | [คลิกที่นี่] |
O3.3 - ข้อมูลเงินนอกงบประมาณ | [คลิกที่นี่] |
9.1.2 การประชาสัมพันธ์และการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล | |
O4 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน | |
O4.1 - ข่าวประชาสัมพันธ์-กิจกรรมต่างๆ | [คลิกที่นี่] |
- ข่าวประชาสัมพันธ์ | [คลิกที่นี่] |
O4.2 - ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ | [คลิกที่นี่] |
O4.3 - ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม ITA | [คลิกที่นี่] |
O4.4 - แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้แบบวัดการรับรู้-EIT | [คลิกที่นี่] |
O4.5 - รับสมัครบุคลากร | [คลิกที่นี่] |
O4.6 - ประกาศสำนักงานเขตวังทองหลาง | [คลิกที่นี่] |
O4.7 - ประกาศกรุงเทพมหานคร | [คลิกที่นี่] |
9.2 การบริหารงาน | |
9.2.1 แผนดำเนินงาน | |
O5 แผนปฏิบัติราชการประจำปี และรายงานผลการปฏิบัติราชการประจำปี | [คลิกที่นี่] |
9.2.2 การปฏิบัติงาน | |
O6 คู่มือการปฏิบัติหน้าที่ | [คลิกที่นี่] |
9.2.3 การให้บริการ | |
O7 คู่มือการให้บริการประชาชน | [คลิกที่นี่] |
O8 E-Service | [คลิกที่นี่] |
O9 ข้อมูลสถิติการจัดเก็บภาษี | [คลิกที่นี่] |
O10 ข้อมูลสถิติการจัดเก็บรายได้ | |
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม ค่าใบอนุญาต ค่าปรับ และค่าบริการ | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลสถานที่รอรับคนโดยสาร วิน และการออกใบรับรองจักรยานยนต์สาธารณะ | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลการควบคุม ดูแลตรวจสอบ การจัดระเบียบหาบเร่แผง | [คลิกที่นี่] |
- การออกบัตรแรงงานต่างด้าว | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตตามกฎหมายควบคุมอาคาร | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม การจดทะเบียนพาณิชย์ | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลค่าธรรมเนียมประกอบกิจการ | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลรายได้ ค่าปรับผู้ละเมิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาด | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลค่าเช่าอาคารสถานที่ | [คลิกที่นี่] |
- ข้อมูลค่าเช่าที่ดิน | [คลิกที่นี่] |
9.2.4 การอนุมัติ อนุญาต | |
O11 รายการการตรวจ (Checklist) ในการพิจารณาการออกใบอนุญาต | [คลิกที่นี่] |
O12 ระบบติดตาม (Tracking System) สถานการณ์ขอใบอนุญาต | [คลิกที่นี่] |
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ | |
9.3.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
O13 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |
O13.1 - แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2567 | [คลิกที่นี่] |
- ปฏิทินการจัดซื้อ-จัดจ้าง 2567 | [คลิกที่นี่] |
O13.2 - รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2567 | [คลิกที่นี่] |
O14 ข้อมูลงบประมาณ ข้อบัญญัติงบประมาณ ข้อมูลเงินอุดหนุนชุมชน | [คลิกที่นี่] |
9.3.2 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน | |
O15.1 - ปฏิทินแผนการจัดซื้อจัดจ้าง 2567 | [คลิกที่นี่] |
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | [คลิกที่นี่] |
- ประกาศราคากลาง | [คลิกที่นี่] |
- ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | [คลิกที่นี่] |
- สัญญา-ใบสั่งซื้อ-ใบสั่งจ้าง | [คลิกที่นี่] |
- เอกสารประกวดราคา E-bidding | [คลิกที่นี่] |
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | [คลิกที่นี่] |
- การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ | [คลิกที่นี่] |
- ข่าวประกวดราคา / สอบราคา | [คลิกที่นี่] |
- EGP กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตวังทองหลาง | [คลิกที่นี่] |
O15.2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน | [คลิกที่นี่] |
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
9.4.1 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |
O16 หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล | [คลิกที่นี่] |
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | |
9.5.1 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต | |
O17 ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและข้อมูล เชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี | |
O17.1 - ช่องทางการร้องเรียนการทุจริต - ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต - ศูนย์รับแจ้งทุกข์กทม.1555 (Traffy Fondue) | [คลิกที่นี่] [คลิกที่นี่] [คลิกที่นี่] |
O17.2 - ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต | [คลิกที่นี่] |
ตัวชี้วัดที่ 10. การป้องกันการทุจริต | |
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต | |
10.1.1 ประกาศนโยบาย | |
O18 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ | |
O18.1 - ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน Anti-Bribery-Policy และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ | [คลิกที่นี่] |
O18.2 - Infographic การไม่รับของขวัญ | [คลิกที่นี่] |
- แบบรายงานนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ No Gift Policy | [คลิกที่นี่] |
O18.3 รายงานผลการจัดกิจกรรมตามนโยบายต่อต้านการรับสินบน Anti-Bribery-Policy | [คลิกที่นี่] |
10.1.2 การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต | |
O19 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบนและการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน | |
O19.1 - การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบน | [คลิกที่นี่] |
O19.2 - การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน | [คลิกที่นี่] |
O20 แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ | [คลิกที่นี่] |
10.1.3 ระบบการรักษาทรัพย์สินของราชการ | |
O21 การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาคและการจัดเก็บของกลาง | [คลิกที่นี่] |
10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส | |
10.2.1 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต | |
O22 มาตรการในการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส และการรายงานผลการดำเนินงาน | |
O22.1 - มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตวังทองหลาง | [คลิกที่นี่] |
- แบบ Checklist การเปิดเผยการเปิดเผยข้อ OIT | [คลิกที่นี่] |
O22.2 - การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | [คลิกที่นี่] |