#สาทร บุกชุมชนริมคลอง...เดินหน้าพัฒนาคลองวัดยานฯ

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

#สาทร บุกชุมชนริมคลอง...เดินหน้าพัฒนาคลองวัดยานฯ 

วันแรกของการทำงานในสัปดาห์ที่ 3 ของปี คณะทำงาน best service 63 นำทีมโดย ผช.ผอ.นภพล มนต์มนัสสิทธิ แบ่งทีมการทำงานลงชุมชนริมคลอง พร้อมลุยพัฒนาคลองวัดยานนาวาให้เป็นไปตามคอนเซปต์โครงการ “สาทรร่วมใจ คลองสวย น้ำใส ไฟสว่าง (Klong Wat Yan - Miracle of Sathon) โดยแบ่งทีมแยกลงพื้นที่ ดังนี้
- ทีม WOW คลองน้ำใส, ทีม WOW คลองสวย ภูมิทัศน์สวยงาม, ทีม WOW ริมคลองไฟสว่าง ปลอดภัย ลงพื้นที่สำรวจสถานที่บริเวณที่จะดำเนินการร่วมกันพัฒนาพื้นที่ระหว่างชุมชน ภาคีเครือข่าย และสำนักงานเขตให้สวยงาม
- ทีม WOW สร้างการรับรู้และเสริมสร้างคุณค่าของคลอง และ ทีม WOW ติดตามและประเมินผล ร่วมลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของการดำเนินโครงการ เห็นคุณค่าของคลอง พร้อมทั้งสำรวจ และสอบถามประชาชนในการใช้ประโยชน์คลองในชีวิตประจำวัน
>>>เพื่อสร้างการรับรู้ระหว่างชุมชน ภาคีเครือข่าย และสำนักงานเขตให้การขับเคลื่อนโครงการเป็นไปในทิศทางเดียวกัน พร้อมใจร่วมกันพัฒนาคลองวัดยานนาวาของเราให้ดียิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ สำนักงานเขตสาทร เปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นของการพัฒนาคลองวัดยานนาวาผ่านช่องทาง Line ได้ที่ https://lin.ee/pLtdWwL