ประกาศรายชื่อผู้ยื่นขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามมติ ครม. ปี 2565
เขตมีนบุรี ประกาศรายชื่อผู้ยื่นขอรับความช่วยเหลืออุทกภัย ปี2565 ️ ตามมติ ครม. ️ เพื่อจัดทำประชาคมตามระเบียบหลักเกณฑ์ฯ
️นายศักดิ์ชัย ใสสุข ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี แจ้งว่า ตามที่สำนักงานเขตมีนบุรี ได้เปิดลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยปี 2565 ตามมติ ครม. ตั้งแต่วันที่ 4 - 16 มกราคม 2566️ นั้น
สำนักงานเขตมีนบุรี ตรวจสอบแล้วพบว่ามีผู้ยื่นขอรับความข่อวยเหลือตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 1,434 ราย และมีผู้ไม่เข้าหลักเกณฑ์ จำนวน 43 ราย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ บอร์ดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตมีนบุรี หรือตามลิ้งค์ด้านล่างนี้
รายชื่อผู้ยื่นขอรับความช่วยเหลืออุทกภัย 2565
1. ประกาศสำนักงานเขตมีนบุรี เรื่องการจัดทำประชาคมของผู้ยื่นขอรับความช่วยเหลือผ๔เประสบอุทกภัย ตามมติ ครม. >> คลิกดูประกาศ
2. คุณสมบัติตามเกณฑ์ เอกสารครบถ้วน ถูกต้อง จำนวน 1,434 ราย >> คลิกดูรายชื่อ
3. คุณสมบัติไม่เป็นไปตามเกณฑ์ เอกสารไม่ครบถ้วน ไม่ถูกต้อง จำนวน 43 ราย >> คลิกดูรายชื่อ
ทั้งนี้ หากผู้ใดไม่เห็นด้วยกับผลการพิจารณาของสำนักงานเขต สามารถยื่นคัดค้านหรือยื่นเอกสารเพิ่มเติม เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาได้ ️ ภายในวันที่ 21-24 มกราคม 2566 ระหว่างเวลา 09.00-15.00 น. ณ ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตมีนบุรี หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวจะถือว่าท่านเห็นชอบกับผลการพิจารณาของสำนักงานเขตมีนบุรี
ทั้งนี้ ประกาศฉบับฯ นี้ ไม่ใช่ผลการพิจารณาอนุมัติการรับเงินเยียวยา เป็นขั้นตอนการทำประชาคม ร่วมกับ กรรมการชุมชน และประชาชนผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น ซึ่งคาดว่ากระบวนการพิจารณาฯ จะแล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 540 7214 (ในวันเวลาราชการ)
ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตมีนบุรี