เขตมีนบุรี นัดประชุมผู้บริหารเขตทุกสัปดาห์ ติดตามงาน การดำเนินการ ITA เน้นย้ำ การปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567
image

>> วันที่ 31 ม.ค. 67 นายศักดิ์ชัย ใสสุข ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหารเขต ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตมีนบุรี โดยมีผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตมีนบุรี หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

>> เพื่อติดตามความคืบหน้างานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร พร้อมกำชับการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA ) ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ตามกำหนดเวลา ความคืบหน้าการเบิกจ่ายงบประมาณ การดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ 

รวมทั้งการดูแลแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างทั่วถึง พร้อมเน้นย้ำการป้องกันการทุจริตโดยมอบหมายหัวหน้าฝ่ายคอยกำกับ ดูแลเจ้าหน้าที่ บุคลากรในสังกัดให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส สุจริต เที่ยงธรรม สามารถตรวจสอบได้และเป็นไปตามระเบียบและกฎหมายที่กำหนด ตลอดจนการปรับปรุงการให้บริการด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ

>> ทั้งนี้ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี มีแนวทางในการประชุมผู้บริหารอย่างสม่ำเสมอ เพื่อติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการอย่างใกล้ชิด สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที หากเกิดปัญหาข้อติดขัดต่างๆในการปฏิบัติงาน

ภาพ : อรณัฐ /ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตมีนบุรี