มีนบุรี #ติดตามงาน #ประชุมผู้บริหารสถานศึกษา #โรงเรียนในสังกัด

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2564

 

มีนบุรีติดตามงาน ประชุมผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนในสังกัด

>> วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 13.30 น.นายไพโรจน์ จันทรอด ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหารเขต และผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตมีนบุรี โดยมีนางสาวจตุพร โอฬาระวัต ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตมีนบุรี, หัวหน้าฝ่ายศึกษาและผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี จำนวน 13 แห่ง เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง

>> เพื่อแจ้งข้อมูลและติดตามความคืบหน้างานตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ความคืบหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) พร้อมกำชับการดำเนินงานโครงการต่างๆ ตามกำหนดเวลา ความคืบหน้าการเบิกจ่ายงบประมาณ การดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งการดูแลแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างทั่วถึง

>> พร้อมเน้นย้ำมาตรการป้องกัน COVID-19  ของสถานศึกษาในสังกัดทุกแห่ง โดยให้ดำเนินมาตรการฯ อย่างเข้มข้น  ประกอบด้วย การจัดระยะห่างในห้องเรียน จำกัดผู้ปกครองและบุคคลที่จะเข้ามาในโรงเรียน การคัดกรอง การเน้นย้ำให้สวมหน้ากากอนามัย การรักษาระยะห่าง การล้างมือ การทำความสะอาด การค้นหาและติดตามผู้สัมผัสเสี่ยงในโรงเรียน 

>> ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี มีแนวทางในการประชุมผู้บริหารอย่างสม่ำเสมอ เพื่อติดตามความคืบหน้าของการดำเนินการอย่างใกล้ชิด สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที หากเกิดปัญหาข้อติดขัดต่างๆในการปฏิบัติงาน

ภาพ : ฝ่ายการศึกษา / ข่าว : กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตมีนบุรี